TRẺ EM CŨNG CẦN PHẢI ĐỘI MŨ BẢO HIỂM KHI THAM GIA GIAO THÔNG

TRẺ EM CŨNG CẦN PHẢI ĐỘI MŨ BẢO HIỂM KHI THAM GIA GIAO THÔNG

Giao thông luôn là một vấn đề khiến nhiều người mệt mỏi. Cơ sở hạ tầng giao thông ở một số nơi còn chưa hoàn thiện, tình trạng kẹt xe diễn ra thường xuyên.

Không chỉ có các vụ va chạm giữa xe máy với nhau hay với xe hơi mà các vụ tai nạn ở Việt Nam cũng có liên quan đến xe đạp. Các vụ va chạm giữa xe đạp với các phương tiện khác đôi khi mang lại những hậu quả nghiêm trọng như chấn thương nặng ở vùng đầu, …

Để tránh khỏi những va chạm hay té ngã của bé khi tập hoặc khi chạy xe đạp, ba mẹ nên trang bị cho trẻ một chiếc nón bảo hiểm để bảo vệ vùng đầu của trẻ.

 

 

Mua nón cho trẻ không giống với mua nón cho người lớn, bạn cần lưu ý một số điểm sau khi mua nón cho trẻ:

1. Lựa chọn kích thước nón

Trẻ em từ 2 – 8 tuổi có kích thước vòng đầu từ 48 – 55cm. Với kích thước trên thì size S là phù hợp nhất đối với trẻ. Mặt khác nón có thêm bộ phận tăng tơ điều chỉnh vòng đầu có biên độ ±4 đến 6cm. Vì vậy có thể giúp nón phù hợp với kích cỡ vòng đầu của trẻ.

Bạn có thể tham khảo bảng hướng dẫn bên dưới để chọn cho trẻ một chiếc nón phù hợp và vừa vặn nhất

 

2. Chất lượng nón

Khi va chạm, tai nạn xảy ra thì trẻ em cũng có nguy cơ nguy hiểm giống như người lớn. Hậu quả là những di chứng để lại trên cơ thể trẻ hay thậm chí là mất mạng. Vì vậy chất lượng nón là một điều mà ba mẹ rất quan tâm khi mua nón cho con.

Nón bảo hiểm trẻ em của Fornix được sản xuất gồm 3 lớp: lớp nhựa PC cao cấp, lớp xốp EPS và một lớp vải lót bên trong nón giúp tăng tính bền chắc, êm ái và an toàn của nón. Dây đeo nón được sản xuất từ các sợi Polypropylen có tính bền cao, khóa cài an toàn, cộng thêm đệm cằm êm ái.

Trẻ em rất năng động, hay chạy nhảy nên rất dễ đỗ mồ hôi, điều đó khiến trẻ thêm khó chịu hơn, gây ngứa ngáy. Hoặc khi trẻ mới biết chạy xe đạp bé sẽ rất háo hức, đôi khi sẽ chạy thật nhiều lần nên cũng khiến trẻ dễ ra mồ hôi.

Để giúp trẻ không bị khó chịu, ba mẹ nên lựa cho trẻ những mẫu nón có rãnh thoáng khí, mát mẻ, không gây ngứa, nóng da đầu. Cần phải đảm bào phần bên trong nón không gây ma sát với đầu và không khiến trẻ bị thương khi đội nón.

 

3. Trọng lượng nón

Đối với trẻ em ba mẹ không nên chọn các loại nón có trọng lượng quá nặng vì dễ gây cảm giác khó chịu, đè nặng cho trẻ. Mặt khác nón bảo hiểm quá nặng có thể gây ra những tổn thương cho vùng cổ của trẻ, đặc biệt là đối với trẻ từ 2 – 4 tuổi, độ tuổi mà phần xương cổ vẫn còn yếu.

Điểm đặc biệt và cùng là điểm cộng của nón bảo hiểm trẻ em Fornix có trọng lượng siêu nhẹ, không vượt quá 200g. Màu sắc, kiểu dáng nón dễ thương, phù hợp với các bé từ 8 tuổi trở xuống.  

 

Một số mẫu nón được yêu thích của Fornix

1) Nón bảo hiểm trẻ em Fornix A02NM17

Nón bảo hiểm trẻ em Fornix A02NM17 là mẫu nón bảo hiểm trẻ đang được yêu thích tại Fornix. Với những họa tiết hoạt hình dễ thương như chú ong, ngôi sao, bông hoa,... cộng thêm màu sắc phối hài hòa và dễ thương, đúng với sở thích của các bé. Mẫu nón này tương đối phù hợp với các bé gái.

Nón cũng gồm 3 lớp được sản xuất chắc chắn, giúp bảo vệ đầu của bé. Nón hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu về an toàn cho trẻ khi đi xe đạp.

Khối lượng nón nhẹ chỉ 195g

 

 

 

2) Nón bảo hiểm trẻ em Fornix A02NX1S

Nón bảo hiểm trẻ em Fornix A02NX1S có trọng lượng chỉ nặng hơn nón A02NM17 1g – 196g, trọng lượng thích hợp cho trẻ, bảo vệ phần đầu và cổ của bé.

Nón được phối 2 màu xen kẻ, một số kiểu còn có thêm họa tiết hình ngôi sao. Kiểu dáng của nón phù hợp với các bé trai hơn vì thiết kế tương đối các tính.

Để bảo vệ nụ cười trẻ thơ, hãy sắm cho trẻ một chiếc nón bảo hiểm.

Hotline: 1900 9038

Trung tâm bảo hành và giới thiệu sản phẩm1067 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, TP.HCM.

xe dap fornix

Đang xem: TRẺ EM CŨNG CẦN PHẢI ĐỘI MŨ BẢO HIỂM KHI THAM GIA GIAO THÔNG