Họp báo giải đua xe đạp địa hình Việt Nam MTB Series Núi Nhỏ 2016

Họp báo giải đua xe đạp địa hình Việt Nam MTB Series Núi Nhỏ 2016

Sáng nay, ngày 23/11 BTC giải Núi Nhỏ diễn ra tại Vũng Tàu ngày 27/11/2017 đã họp mặt các nhà tài trợ, phóng viên, truyền hình báo đài để lám tốt công tác phổ biến điều lệ, cũng như giải đáp thắc mắc của mọi người.

MC giới thiệu buổi họp báo giải xe đạp địa hình MTB Series 2016

Fornix hân hạnh là công ty xe đạp lớn nhất tham gia tài trợ giải. Ông Trần Văn Thông - Trưởng phòng Marketing đã có những phát biểu về giải rất chân thành và đầy nhiệt huyết, Fornix mong muốn trong tương lai, không chỉ các thanh niên có thể đạp xe, mà các em thiếu niên phải nhiều hơn nữa cùng tham gia giải. Vì họ là yếu tố chính để phát triển phong trào MTB đi lên trong tương lai. Nên Fornix có tài trợ một chiếc xe đạp thể thao với thiết kế mới nhất cho vận động viên trẻ tiềm năng tham gia giải đua kì này.

Đại diện Fornix phát biểu tại buổi họp báo giải đua xe đạp địa hình MTB 2016

Bên cạnh đó, BTC cũng có các giải thưởng, quà lưu niệm cho tất cả các vận động viên tham gia giải như: kỉ niệm chương, ống tay, túi chống nước, túi rút balo, áo thun giải...

Dự kiến năm 2017, công ty MTB Series trưởng ban tổ chức các giải xe đạp địa hình phối hợp cùng Liên Đoàn Mô tô - Xe đạp Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tổ chức thêm nhiều giải phong trào xe đạp địa hình trên Toàn Quốc, tạo điều kiện tốt nhất cho nhiều hơn nữa những thành viên mới tham gia.

Đại diện sở thể thao và du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chia sẻ đôi nét về giải đua

Điển hình vẫn duy trì giải đua ở Hầm Đá, Đền Hùng, Vũng Tàu. Đặc biệt hơn còn có giải đồng đội cùng phối hợp ở thành phố du lịch hấp dẫn: Dalat Victory Challenge. Hứa hẹn thêm những địa hình và trải nghiệm hấp dẫn cho các thành viên tham gia.

Fornix hi vọng đón nhận được sự quan tâm và tham gia của tất cả đam mê xe đạp từ khắp nơi. Mọi thông tin chi tiết các bạn có thể tham khảo thêm tại đây  

Đang xem: Họp báo giải đua xe đạp địa hình Việt Nam MTB Series Núi Nhỏ 2016