Fornix hân hạnh tài trợ giải đua xe đạp địa hình MTB Series 2016

Fornix hân hạnh tài trợ giải đua xe đạp địa hình MTB Series 2016

Đến hẹn lại lên, giải đua xe đạp địa hình phong trào mỗi năm diễn ra ở rất nhiều địa điểm và thời gian khác nhau như: giải Hầm Đá ở Thủ Đức, giải Đền Hùng ở Quận 9, giải Vietnam Victory Challenge ở Đà Lạt... Mỗi một mùa giải và sự kiện diễn ra đều để lại nhiều dấu ấn, kỉ niệm không chỉ các vận động viên tham gia mà còn có cổ động viên, nhiếp ảnh, người dân địa phương và cả ban tổ chức. Năm nay, Fornix hân hạnh là đơn vị xe đạp thể thao duy nhất đồng hành cùng giải mùa thứ 2 liên tiếp. Việc đồng hành cùng MTB Series để tạo ra một sân chơi đầy trải nghiệm cho người đam mê xe đạp vừa là niềm vinh dự vừa là trách nhiệm của Fornix.

Để biết lí do tại sao một bộ môn lại có thể thu hút nhiều sự quan tâm đến vậy của mọi người, Công ty xe đạp và nón bảo hiểm Fornix đã đồng hành và tài trợ các giải đua để có thể tìm hiểu hơn nữa về những đam mê và sở thích của các người yêu xe đạp ở Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam cũng như Thế giới nói chung.


Các nữ kỳ thủ xinh đẹp của MTB Series

Thật bất ngờ khi mọi người chỉ trả lời đơn giản gói gọn: đam mê vượt thử thách, trải nghiệm hiếm có cùng những vòng quay, cơ hội giao lưu bạn bè và không khí của những cuộc đua phong trào: thân thiện, sôi nổi và ý nghĩa.

Để tất cả mọi người đều có cơ hội tham gia, Fornix lần nữa cùng Việt Nam MTB Series phối hợp cùng nhiều nhà tài trợ khác tổ chức cuộc đua xe đạp địa hình phong trào vào ngày 27 tháng 11 tại Vũng Tàu mang tên: Núi Nhỏ.

Bản đồ cung đường đua MTB Series 2016


Sẽ là một cung đường hoàn toàn mới, từ những người mới chơi xe đạp đến những tay kỳ cựu trong làng phong trào, đều có thể tự tin tham gia và đạt nhiều thứ hạng.

Phải nói rằng BTC của những cuộc thi là những con người cũng có đam mê với xe đạp địa hình, họ đã lập nên Việt Nam MTB Series để tạo điều kiện và kết nối nhiều người đạp leo núi nhưng thiếu sân chơi. Đâu phải chơi xe thể thao là cứ mang ra phố, thiếu hẳn những địa hình phù hợp, nên những địa điềm tổ chức giải cũng cần nhiều sự đầu tư làm đường và công sức khám phá. Nhờ vậy, những nơi tưởng chừng như chỉ có thể đi bộ, thì nay xe đạp địa hình cũng được trải nghiệm mới mẻ.

Hình ảnh các tay đua chuẩn bị xuất phát


Đến với giải, chỉ cần đăng kí tham gia, bạn không chỉ nhận được nhiều món quà hấp dẫn mà còn được hòa mình vào không khi của một cuộc đua thú vị, đầy sôi nổi. Rất nhiều giải thưởng lớn dành cho các thứ hạng trong top 10.

Còn đợi chờ gì nữa cho một kết năm cùng xe đạp địa hình, thật hoành tráng và dễ dàng, hảy cùng Fornix hòa vào không khí có một không hai đó tại Vũng Tàu.

Đang xem: Fornix hân hạnh tài trợ giải đua xe đạp địa hình MTB Series 2016