CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH XE ĐẠP FORNIX

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH XE ĐẠP FORNIX

Cảm ơn Quý khách hàng đã đặt niềm tin và lựa chọn sản phẩm xe đạp FORNIX làm người bạn đồng hành trong cuộc sống và sức khỏe. Với phương châm “CHẤT LƯỢNG VÀ THỜI THƯỢNG” FORNIX cam kết không chỉ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng mà còn cả về thiết kế lẫn tính năng sản phẩm. Với nguồn nhân lực trẻ, năng động, cùng tác phong chuyên nghiệp, dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo. Chúng tôi đã và sẽ mang đến cho khách hàng những chiếc xe đạp chất lượng nhất với kiểu dáng thể thao giúp bạn trở nên năng động, mạnh mẽ và đầy cá tính.

Để chiếc xe của Quý khách hàng vận hành ổn định và lâu bền Quý khách cần bảo dưỡng và vệ sinh các bộ phận thiết yếu trên chiếc xe đạp của mình thường xuyên: bộ đề trước và sau, dĩa trước, líp sau, phanh, bánh xe đạp, tẩy dầu mỡ cho xíchTUYỆT ĐỐI không được để người khác điều chỉnh bộ đề khi xe đạp đứng yên.

Cách bảo dưỡng và vệ sinh xe đạp FORNIX

Nhằm đảm bảo các quyền lợi cho Quý khách hàng khi mua xe đạp FORNIX, khi mua xe Quý khách vui lòng yêu cầu người bán giao PHIẾU BẢO HÀNH XE ĐẠP FORNIX, ghi đầy đủ thông tin quý khách lên phiếu và đọc kỹ nội dung bảo hành của FORNIX trước khi rời cửa hàng.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

Thời hạn bảo hành: Thời gian bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng được ghi trên phiếu mua hàng. Tùy vào linh kiện mà thời gian bảo hành sẽ khác nhau. Cụ thể thời gian bảo hành cho các linh kiện của xe đạp FORNIX như sau:

bảo hành fornix

CAM KẾT BẢO HÀNH:

1) FORNIX cam kết bảo hành các linh kiện trên đúng với thời gian bảo hành trong trường hợp linh kiện hư hỏng được xác định do lỗi sai sót trong quá trình sản xuất của FORNIX. FORNIX cam kết sẽ sửa chữa hoặc thay mới bằng một linh kiện khác hoàn toàn miễn phí.

2) Chính sách bảo hành xe đạp FORNIX chỉ áp dụng cho người chủ sở hữu xe đạp đầu tiên.

3) Sản phẩm bảo hành phải có phiếu bảo hành. Phiếu bảo hành phải có đầy đủ thông tin, rõ ràng và không rách nát.

4) Số khung, kiểu dáng, nhãn hiệu rõ ràng và không chỉnh sửa hay thay đổi.

TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

Xe đạp thuộc một trong những trường hợp sau sẽ vô hiệu quyền bảo hành và FORNIX sẽ từ chối bảo hành linh kiện xe đạp bị hư hỏng được xác định do khách hàng gây ra như:

- Khách hàng tự ý điều chỉnh, thay đổi linh kiện xe dẫn đến hư hỏng.

- Xe được lắp ráp không giống như sản phẩm gốc.

- Xe đạp FORNIX được thiết kế để sử dụng cho mục đích di chuyển thông thường hoặc giải trí cá nhân tùy theo đặc tính kỹ thuật của từng dòng xe và không được sử dụng như một phương tiện để thực hiện các hoạt động sai hướng dẫn của FORNIX: tự ý lắp đặt động cơ hoặc thay đổi các bộ phận của xe không đúng với hướng dẫn, sử dụng xe cho các hoạt động biểu diễn, nhào lộn không đúng với những hướng dẫn của FORNIX. Xe đạp được sử dụng không đúng mục đích hoặc sai hướng dẫn sử dụng của FORNIX.

- Xe bị bào mòn hay hư hỏng do thiếu bảo trì – bảo dưỡng hoặc bảo trì – bảo dưỡng không đúng.

- Xe bị hư hỏng do sai sót trong quá trình bảo quản, vận chuyển, do tai nạn người sử dụng gây ra.

- Không bảo hành khi xe đạp đã phải chịu tải trọng quá mức cho phép.

- Không bảo hành các linh kiện có tính hao mòn tự nhiên: sên, dây đề, dây phanh, má phanh, bề mặt sơn, tem xe, vỏ, ruột xe hoặc các chi tiết thẫm mỹ khác.

không nhận bảo hành

LƯU Ý: Việc kiểm tra và xác nhận sản phẩm bảo hành sẽ được thực hiện đơn phương bởi công ty TNHH FORNIX.

Nếu Quý khách hàng vẫn còn thắc mắc về chế độ bảo hành xe đạp FORNIX, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900 9038 hoặc Fanpage  XE ĐẠP FORNIX, FORNIX luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Trung Tâm Bảo Hành và Giới Thiệu Sản Phẩm: 1067 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh.

xe dap fornix

Đang xem: CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH XE ĐẠP FORNIX