NÓN BẢO HIỂM XE ĐẠP FORNIX

NÓN BẢO HIỂM XE ĐẠP FORNIX

Ngày càng nhiều người sử dụng xe đạp thay cho các phương tiện khác, lượng xe đạp lưu thông trên đường cũng tăng lên. Mặc dù tốc độ di chuyển của xe đạp chậm hơn nhiều so với các phương tiện khác nhưng không có nghĩ là không có các vụ va chạm xảy ra giữa xe đạp và các phương tiện khác. Có đôi khi những vụ va chạm, tai nạn đó lại để lại những hậu quả rất nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến thân thể, sức khỏe của chúng ta. Đáng sợ hơn cả là việc ảnh hưởng đến tính mạng.

Để bảo vệ bản thân mình trước những chấn thương do các vụ tai nạn liên qua đến xe đạp, bạn nên trang bị cho mình những món đồ bảo hộ tay chân, đặc biệt là nón bảo hiểm khi tham gia giao thông bằng xe đạp.

Ngoài cung cấp đến khác hàng những mẫu xe đạp mới và thời thượng, Fornix còn có những mẫu nón bảo hiểm đảm bảo an toàn cho bạn khi đạp xe đạp trên đường. Các mẫu nón bảo hiểm xe đạp thể thao của Fornix đều được trang bị tăng đơ điều chỉnh vòng đầu, kích thước tùy chỉnh từ 54 – 63cm. mẫu mã, màu sắc, thiết kế nón đa dạng, nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Dưới đây là những mẫu nón bảo hiểm mới và được nhiều người yêu thích của Fornix:

 

1. Nón Fornix A02N050L

Fornix A02N050L được thiết kế theo phong cách nón đua xe của những tay đua địa hình, trên thân nón có dòng chữ PRO-F1 đầy mạnh mẽ và cá tính, khiến người nhìn liên tưởng đến những giải đua công thức 1 của Mỹ. Với thiết kế vân gai, đường gấp khúc kết hợp thêm cách phối màu của nón tạo nên phong cách đường phố bụi bặm, street-style.

Thân nón có nhiều các lỗ, rãnh thông khí cho da đầu. Dây đeo nón được làm từ vải dù với độ chắc chắn cao, được cố định qua 3 chốt và gắn với tăng đơ điều chỉnh vòng đầu.

Nón có trọng lượng siêu nhẹ, chỉ 185g nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn và an toàn của nón khi sử dụng.

 

2. Nón Fornix A02NM-E3       

Trong tất cả những mẫu nón được giới thiệu trong bài viết này thì mẫu Fornix A02NM-E3 là mẫu nón duy nhất có kính chắn. Lớp kính sẽ giúp bạn chắn bụi, cát, bọ, côn trùng… khi đi trên đường, và lá cây khi bạn đi trong rừng.

Nón đươc thiết kế các rãnh thông khí ở phía trước và sau của nón giúp bạn không bị bí bách khi sử dụng nón lâu.

Cấu tạo nón gồm 3 lớp vỏ ngoài được làm bằng nhựa PC cao cấp có độ bền cao. Ở giữa là xốp EPS dày, giúp tăng độ an toàn cho nón. Và trong cùng là một lớp vải mềm êm ái cho đầu bạn đồng thời có tác dụng thấm hút mồ hôi, lớp vải này có thể tháo rời tiện cho việc bạn giặt giũ.

So với các mẫu nón khác thì mẫu nón này không phải là một nẫu nón có trọng lượng siêu nhẹ, A02NM-E3 nặng 400g. Thiết kế kiểu dáng của nón nhìn khá giống một chiếc mũ bảo hiểm xe máy bình thường.

 

3. Nón Fornix A02NX1L

Fornix A02NX1L gồm 4 kiểu phối màu với chủ đạo là màu đen được kết hợp với các màu đỏ, vàng, xanh lá và trắng. Thiết kế trẻ trung, năng động nhưng giá thì không quá cao, chỉ ở mức tầm trung. Do đó nón được nhiều người yêu thích và luôn lọt top “best seller” của Fornix.

Miếng đệm lót đầu được ép nhiệt cao để dính lại với nhau chứ không phải loại may sẵn vô nón, bạn có thể tháo miếng đệm ra và đem đi giặt. Dây đeo nón làm từ vải dù và được gắn thêm miếng lót cằm mang lại sự êm ái và giúp cố định nón với đầu.

 

4. Nón Fornix A02NM9

Fornix A02NM9 nhìn khá giống với nón A02N050L, cũng có những đường gấp khúc và những góc, đỉnh nhọn. Về màu sắc thì nón cũng được phối từ những màu sắc thể hiện sự mạnh mẽ và cá tính của riêng nón. Nhưng trong thiết kế thì A02NM9 lại có một sự nhu mì hơn. Với thiết kế này thì nón lại phù hợp cho cả nam và nữ.

Cũng như những mẫu nón bảo hiểm khác của Fornix, A02NM9 cũng được trang bị tăng đơ điều chỉnh kích thước vòng đầu. Nón nặng 220g

 

5. Nón Fornix A02NM038L

Với thiết kế dạng nón nửa đầu, kiểu dáng thể thao nhưng cũng rất thời thượng và phong cách. Fornix A02NM038L luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi đến với Fornix.

Cấu tạo nón cũng gồm ba lớp chắc chắn và an toàn cho người dùng. Quai nón được dệt từ sợi Polypropylen chắc chắn và mềm mại. Trên khắp nón đều có các lỗ thông khí, tránh tình trạng bí hơi da đầu do mồ hôi và nhiệt độ môi trường khi bạn đạp xe đạp. Nón siêu nhẹ, trọng lượng chỉ 200g.

Mặc dù không có sự ràng buộc của pháp luật về việc người dân phải đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông bằng xe đạp. Nhưng để bảo vệ bản thân mình, bạn nên trang bị cho mình một chiếc nón bảo hiểm xe đạp và đội nó khi đạp xe. Chúc bạn có những hành trình với xe đạp thật vui vẻ và an toàn.

 

 

* Hotline: 1900 9038

* Trung tâm bảo hành và giới thiệu sản phẩm: 1067 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, TP.HCM.

xe dap fornix

Đang xem: NÓN BẢO HIỂM XE ĐẠP FORNIX