Những điều bạn cần biết trước khi mua xe đạp cho trẻ

Những điều bạn cần biết trước khi mua xe đạp cho trẻ

Tặng trẻ một chiếc xe đạp chính là một món quà tuyệt vời giúp trẻ yêu thích các hoạt động ngòai trời cũng như rèn cho trẻ tính độc lập. Với chiếc xe đạp thích hợp thì cả một thế giới mới sẽ được mở ra với mọi đứa trẻ, với sự đa dạng về sản phẩm nhiều cha mẹ gặp nhiều băn khoăn về việc mua xe đạp trẻ em. Hãy cùng FORNIX giúp bạn đưa ra sự lựa chọn tốt nhất dành cho trẻ nhé!

Nên dạy trẻ cách giữ thăng bằng

Cha mẹ thường có suy nghĩ dạy trẻ cách đạp xe vững vàng quan trọng hơn, tuy nhiên điều quan trọng nhất chính là hãy dạy trẻ cách giữ thăng bằng trong khi đi xe đạp.

tre tap giuu thang bang

Vì vậy cha mẹ hãy bắt đầu với chiếc xe đạp cân bằng, từ đó trẻ có thể bắt đầu việc học đạp và lái xe hiệu quả. Ngoài ra, chiếc xe đạp cân bằng sẽ giúp trẻ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều với những vòng đạp đầu tiên của mình.

Lựa chọn đúng size xe đạp với trẻ

Mọi điều sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn có thể lựa chọn cho trẻ một chiếc xe đạp phù hợp với kích cỡ chiều dài của chân cũng như cân nặng của trẻ. Để đảm bảo lựa chọn được chiếc xe phù hợp thì cha mẹ nên dành thời gian để quan sát đề chiều cao và cân nặng của trẻ theo từng giai đoạn

lua chon xe dap phu voi cho tre

Với sự phát triển theo thời gian thì việc lựa chọn một chiếc xe mới là điều hoàn toàn cần thiết, cha mẹ hãy quan sát chiếc xe đạp cũ còn phù hợp với trẻ thông qua quá trình đạp xevcủa trẻ. Nếu đầu gối và khuyủ tay của trẻ không thể duỗi thẳng thì nó có nghĩa rằng chiếc xe đạp nhỏ hơn với trẻ. Cha mẹ có thể tiến hành điều chỉnh yên xe để phù hợp hơn với trẻ.

Nên ưu tiên xe có trọng lượng nhẹ

Bạn sẽ không hề hi vọng khi trẻ tham gia các hoạt động thể thao mà chúng có thể gây ra các vết thương cho trẻ đúng không nào? Việc lựa chọn chiếc xe có trọng lượng hoàn hảo cũng là một trong những điều cần thiết để giảm thiểu đi những tai nạn không đáng có ở trẻ.

Cụ thể, khi trọng lượng của một chiếc xe đạp quá lớn thường khiến trẻ khó điều khiển cũng như kiểm soát trong quá trình hoạt động. Một trong những khó khăn mà trẻ thường gặp đối chính là sự cồng kềnh của xe, các thanh quá lớn làm hạn chế quá trình điều khiển của trẻ cũng như cần thêm nhiều lực gây mất sức nhanh chóng ở trẻ. Điều này sẽ gây những ảnh hưởng to lớn đến vấn đề sức khoẻ của trẻ khi các cơ bị căng trong thời gian dài.

Với các dòng xe đạp trẻ em mới tại FORNIX giúp cha mẹ có những sự lựa chọn hoàn hảo cho trẻ, không chỉ tối ưu về thiết kế và kỹ thuật, FORNIX còn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị mới.

Xe đạp trẻ em Fornix Rover

fornix rover


Xe đạp trẻ em Fornix Warrior

fornix warrior

Lựa chọn xe có thông số kỹ thuật như thế nào phù hợp với trẻ?

Việc quan tâm đến các thông số kỹ thuật của xe đạp dù là xe đạp trẻ em là vô cùng cần thiết. chúng sẽ góp phần vào việc đảm bảo an toàn cũng như mang đến những trải nghiệm thể thao mạnh mẽ của trẻ.

lua chon xe phu hop voi tre

Mối quan tâm hàng đầu mà cha mẹ cần quan tâm cho trẻ chính là hệ thống phanh, cần đảm bảo rằng trẻ có thể dừng xe một cách an toàn trước các trước ngại vật, điều này hỗ trợ rất nhiều cho sức khoẻ tim mạch của bạn.

Hãy liên hệ với FORNIX để lựa chọn cho trẻ một người bạn đồng hành thích hợp nhé!

Hotline: 1900 9038

Mua hàng online:

LAZADA | TIKI | SENDO | SHOPEE

* Liên hệ đại lý FORNIX gần bạn nhất click tại đây

Trung tâm bảo hành và giới thiệu sản phẩm1067 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, TP.HCM.

xe dap fornix

Đang xem: Những điều bạn cần biết trước khi mua xe đạp cho trẻ