LÝ DO BẠN NÊN CHỌN XE ĐẠP GẤP

LÝ DO BẠN NÊN CHỌN XE ĐẠP GẤP

Xe đạp gấp xuất hiện chính thức vào khoảng năm 2004, là phát minh của Clive Sinclair người Anh. Ông đã phát minh ra chiếc xe đạp nhỏ nhất thế giới mang tên A-Bike chỉ nặng 5,5kg nhưng có thể chịu được sức nặng 112kg.

Fornix cũng có nhiều mẫu xe đạp gấp với những tính năng vượt trội, thiết kế nhỏ gọn, cá tính và đặc biệt dễ dàng gấp đôi lại giúp bạn giải quyết vấn đề không gian và thời gian một cách dễ dàng. Vì thiết kế của xe đạp gấp Fornix có thể gấp đôi lại nên bạn có thể mang đi bất cứ đâu, khi đi xe buýt, tàu điện ngầm hay mang theo du lịch. Lựa chọn xe đạp gấp chính là một lựa chọn thông minh trong cuộc sống hiện đại của những cư dân sống ở thành thị.

Lý do bạn nên sở hữu xe đạp gấp Fornix:

  1. Xe Đạp gấp có nhiều loại bánh phù hợp với mọi địa hình

Khi Clive Sinclair phát minh ra xe đạp gấp bánh xe chỉ nhỏ bằng 1/4 bánh xe đạp thông thường. Tuy nhiên, xe đạp gấp hiện nay không chỉ có mỗi bánh nhỏ 14 inch, 16 inch mà đã có thêm bánh 20’’, bánh 26’’.

Ngoài ra, xe đạp gấp còn có bánh dành riêng cho các địa hình rừng núi

Xe dap gap Fornix F3

Bánh dành cho địa hình đường thành phố.

Xe dap gap Fornix Milan

  1. Xe dễ gấp gọn tiết kiệm không gian.

Một đặc điểm mà chỉ có xe đạp gấp có đó là xe có thể gấp lại. Bạn có thể tiết kiệm được không gian rất nhiều so với một chiếc xe đạp thông thường. Ngoài ra, Fornix luôn tạo ra các mẫu xe đạp gấp chất lượng, dễ dàng gấp gọn, người dùng có thể lắp ráp hoặc gấp lại một cách đơn giản dễ dàng thuận lợi trong việc di chuyển và bỏ vào cốp xe ô tô đem theo khi đi du lịch, dễ dàng mang theo bất cứ đâu, cất gọn trong nhà, chung cư hay cafe với bạn bè.

Xe dap gap Fornix F3 & Fornix Milan duoc gap gon

  1. Kiểu dáng cá tính phù hợp với nhiều đối tượng.

Với mục đích làm phương tiện đi làm hàng ngày hoặc đi dạo phố của giới trẻ, các dòng xe đạp gấp dù có kiểu dáng khác nhau nhưng đều được thiết kế rất thông minh, sao cho vừa đơn giản vừa tiện dụng. Ngoài ra, chúng còn thừa hưởng nhiều công nghệ chế tạo hiện đại và vật liệu có độ bền cao.

Với thiết kế đa dạng, phong cách, yên xe  và cổ xe có thể tăng giảm chiều cao tùy thích, phần khung ngang thấp nên thuận tiện cho cả nam và nữ, ngay cả những bạn “nấm lùn” cũng không ngần ngại gì khi chọn xe đạp gấp này làm phương tiện di chuyển. Xe đạp gấp là lựa chọn hoàn hảo của mọi lứa tuổi từ trẻ em đến dân văn phòng...

Loi ich xe dap gap Fornix F3 & Fornix Milan

Thật tuyệt vời phải không? Đến Fornix chọn ngay cho mình một chiếc xe đạp phù hợp với bản thân nhé.

* Hotline: 1900 9038

* MUA HÀNG ONLINE: LAZADA,  ⇒SENDO

* Trung tâm Bảo Hành và giới thiệu sản phẩm: 1067 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, TP.HCM

Logo Fornix

Đang xem: LÝ DO BẠN NÊN CHỌN XE ĐẠP GẤP