Giải Xe Đạp Phong Trào Thị Xã Dĩ An Mở Rộng 2018

Giải Xe Đạp Phong Trào Thị Xã Dĩ An Mở Rộng 2018

Thị Xã Dĩ An tỉnh Bình Dương là một trong những vùng đất giàu truyền thống văn hóa lịch sử với nhiều khu di tích được công nhận là di tích cấp tỉnh và cấp quốc gia như: Di tích danh thắng núi Châu Thới, Đình Thần Dĩ An, Di Tích Suối Mạch Máng,...Trong đó, khu Di Tích Cách Mạng Hố Lang được xem là biểu tượng của lòng kiên trung, tinh thần bất khuất của quân và dân thị xã Dĩ An.

Với mong muốn tạo nên một sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các vận động viên phong trào, đồng thời kêu gọi mọi người dân tự chọn cho mình môn thể thao để tập luyện và tạo thói quen vận động hợp lí vì mục tiêu “Mỗi một người dân khỏe mạnh tức là góp phần cả nước khỏe mạnh”.

FORNIX tự hào là doanh nghiệp đồng hành cùng Ủy Ban Nhân Dân thị xã Dĩ An- Trung Tâm Văn Hóa Thông Tin- Thể Thao tổ chức chương trình “Giải đua xe đạp phong trào thị xã Dĩ An mở rộng lần 1 năm  2018”.

giai dua xe dap thi xa di an mo rong lan 1

Giải đua sẽ được tổ chức vào sinh nhật Bác - ngày 19 tháng 5 năm 2018, tại Khu Di Tích Cách Mạng và Du Lịch Sinh Thái Hố Lang, đến nay đã thu hút hơn 400 vận động viên từ các đội đua trong thị xã và các tỉnh lân cận như: thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Vũng Tàu,..tham gia. Đây sẽ là dịp đặc biệt để các tay đua tranh tài, giao lưu và học hỏi kinh nghiệm. Thông qua giải đua lần này, FORNIX và ban tổ chức chương trình mong muốn góp phần nâng cao chất lượng giáo dục thể chất và thể thao cho người dân, đảm bảo yêu cầu phát triển con người toàn diện, xây dựng lối sống lành mạnh, không ngừng rèn luyện nâng cao sức khỏe cho bản thân đặc biệt là đối tượng học sinh.

Chỉ còn 3 ngày nữa, “Giải đua xe đạp phong trào xã Dĩ An mở rộng lần 1 năm 2018” sẽ chính thức diễn ra hứa hẹn mang đến cho các bạn yêu xe đạp một cơ hội trải nghiệm tuyệt vời.

FORNIX mến chúc ban tổ chức và các vận động viên có một giải thi đấu thành công tốt đẹp.

fornix

Đang xem: Giải Xe Đạp Phong Trào Thị Xã Dĩ An Mở Rộng 2018