Giải đua xe đạp địa hình Vietnam MTB Series 2017 khởi tranh chặn đầu tiên đầy kịch tính

Giải đua xe đạp địa hình Vietnam MTB Series 2017 khởi tranh chặn đầu tiên đầy kịch tính

Kết thúc mùa giải đầu tiên khởi động năm 2017 cùng giải MTB Dĩ An Bình Dương tại công viên Biconsi cùng địa danh tên giải. Thật hồi hộp và nhộn nhịp cùng tất cả các vận động viên tham gia, cùng khán giả cổ vũ, các nhà tài trợ và Ban tổ chức giải. Fornix hân hạnh là một trong những nhà tài trợ đồng hành xuyên suốt cùng BTC Vietnam MTb Series những năm qua, và đương nhiên không thiếu cho giải lần này.

 


Không như những cuộc đua địa hình đường dài đó giờ, đây là một thể thức thi đấu hoàn toàn mới mẻ dành cho Xe đạp địa hình với cách đua thành từng nhóm và loại trực tiếp. Cũng là một dịp để MTB Việt Nam vươn tầm ra Thế giới, đòi hỏi nhiều kỹ thuật hơn, nhiều kinh nghiệm và chiến thuật lẫn sức khỏe hơn.

Đó là lí do BTC rất tâm huyết với giải dù thời gian diễn ra giải rất cận kề Tết, Fornix hiểu được những khó khăn và mong muốn phát triển cùng xe đạp địa hình Việt Nam nên quyết định vẫn đồng hành tài trợ và cho ra đội hình thi đấu nam nữ cực “chất phong trào”.

Đội Fornix nữ đã mang về thành tích cố gắng như mong đợi, không làm phụ lòng các chị em yêu thích xe đạp thể thao phong trào với 3 thứ hạng lần lượt (6, 8 và 9) trong top 10 như sau:

NỮ CÁC LỨA TUỔI (Kết quả chung cuộc giải Biconsi Dĩ An - Bình Dương 15-1-2017)
Hạng Nhất: 03 - Trần Thị Thùy Trang - Đạt Minh
Hạng Nhì: 04 - Lê Thị Nhã Linh - An Giang
Hạng Ba: 06 - Nguyễn Thị Thùy Trang - Đạt Minh
Hang 4: 13 - Nguyễn Thị Trúc Linh - An Giang
Hạng 5: 15 - Nguyễn Thanh Huyền - CLB Dĩ An
Hạng 6: 08 - Nguyễn Thị Kim Phụng - Fornix
Hạng 7: 01 - Trần Thị Như Quỳnh - Đạt Minh
Hạng 8: 10 - Phạm Mai Hoa - Fornix
Hạng 9: 09 - Ông Thoại Linh - Fornix
Hạng 10: 12 - Nguyễn Ngọc Thùy Linh -BIKECAFE

Ở nhóm nam cạnh tranh khốc liệt hơn với hai lứa tuổi (những giải khác nam phải đến 4-5 lứa tuổi), team Fornix gồm các em nam trẻ học sinh - sinh viên, chúng tôi mong muốn mang lại tình yêu xe đạp cho tất cả mọi người nên không dựa vào những đội năng khiếu chuyên nghiệp có sẵn mà luôn tạo điều kiện cho các em thiếu niên phong trào đúng chất tham gia để nâng cao trình độ vì sự đam mê và học hỏi. Đội Fornix nam tuy không gặt hái được thành tích nhất định nhưng tinh thần vẫn luôn vững chắc và cầu tiến, cố gắng hết mình.

Fornix cũng xin thông tin thứ hạng của nam:

NAM LÃO TƯỚNG 46T TRỞ LÊN
Hạng Nhất: 114 - Nguyễn Đình Trí - SGĐT
Hạng Nhì: 105 - Võ Ngọc Minh - Tự do
Hạng Ba: 113 - Mackereth Willam - Tự do
Hang 4: 115 - Lê Tấn Lai - LÂM VELO HÀ NỘI
Hạng 5: 112 - Siquet Pierre - Tự do
Hạng 6: 107 - Phạm Nguyễn Xuân Duy - CLB Dĩ An
Hạng 7: 102 - Phạm Hùng Phi - LÂM VELO HÀ NỘI
Hạng 8: 100 - Tiêu Anh Hồng - SGĐT
Hạng 9: 121 - Baunack Bernd - Tự do
Hạng 10: 119 - Bạch Đằng Quang - Tự do

----------------------------------------------
NAM TRẺ DƯỚI 45T
Hạng Nhất: 77 - Poilane Florent
Hạng Nhì: 44 - Quách Tiến Dũng - Đạt Minh
Hạng Ba: 23 - Nguyễn Thiện Ân - SGĐT
Hang 4: 53 - Triệu Anh Dũng - CLB Dĩ An
Hạng 5: 45 - Diệp Thái Hoàng - Đạt Minh
Hạng 6: 68 - Nguyễn Hoàng Sang - Mr.Biker Saigon
Hạng 7: 24 - Vòng Như Hòa - SGĐT
Hạng 8: 28 - Nguyễn Ngọc Bình - LÂM VELO HÀ NỘI
Hạng 9: 21 - Trần Hữu Hiếu - SGĐT
Hạng 10: 30 - Nguyễn Văn Trường Giang - An Giang

Kết thúc giải đấu, điều đọng lại trong lòng những vận động viên sẽ là những lúc hồi hộp xuất phát, khéo léo bo cua, căng thẳng vượt đối thủ, tăng tốc về đích... Tất cả những cảm xúc đó, không dễ gì có được nếu như bạn không tham gia trải nghiệm thực tế vào giải, tự bản thân mình trải nghiệm những khoảnh khắc gay cấn đó, bạn sẽ hiểu hơn những giá trị của sự cố gắng, tinh thần thể thao và xe đạp địa hình hấp dẫn như thế nào. Nhưng không sao, nếu là cổ động viên, bạn sẽ có những cảm xúc hồi hộp, nôn nao khác. Chỉ cần đến với giải, tất cả mọi người đều có niềm vui và sân chơi mới mẻ. Đó chính là giá trị mà BTC lẫn những nhà tài trợ như Fornix mong muốn mang lại cho tất cả mọi người.

Fornix xin chúc mừng giải đấu diễn ra thành công tốt đẹp và gửi lời cảm ơn tất cả các vận động viên, cổ động viên, Ban tổ chức, tổ Trọng tài, các nhiếp ảnh, quay phim và cả các đơn vị đồng tài trợ đã đồng hành cùng nhau, để mang đến sân chơi tuyệt vời ngày cuối tuần khởi đầu năm mới đầy năng lượng. Trân trọng gửi lời chúc sức khỏe và thành công đến mọi người.

 - Fornix trân trọng thông tin -

Đang xem: Giải đua xe đạp địa hình Vietnam MTB Series 2017 khởi tranh chặn đầu tiên đầy kịch tính