Dalat Victory Challenge 2017 - Giải đua xe đạp thể thao mang tầm vóc quốc tế

Dalat Victory Challenge 2017 - Giải đua xe đạp thể thao mang tầm vóc quốc tế

Nằm trong chuỗi giải đua xe đạp địa hình Vietnam MTB Series, Dalat Victory Challenge diễn ra trong 3 ngày 24, 25, 26/3 với 3 chặng thi đấu đầy kịch tính tại những cung đường hoang sơ và hùng vĩ bậc nhất Đà Lạt.

Giải đua diễn ra tại những vùng đồi núi xung quanh thành phố Đà lạt nằm ở độ cao 1,500m. Đồi núi nơi đây vừa hiểm trở vừa đẹp mắt khiến cho các VĐV đắm chìm trong những thử thách và thưởng thức văn hóa đặc sắc của vùng đất này.

Đua xe đạp thể thao Fornix


Nữ vđv đạp xe bên hàng rào với những bông hoa li ti nên thơ

Vđv chạy xe trên con đường gồ ghề dưới những tán thông rợp bóng mát

Các vđv chạy xe giữa rừng thông bạt ngàn - một trong những đặc trưng của cảnh quang Đà Lạt

Đến những con đường như chỉ có trong những thước phim Châu Âu

Không chỉ có những khúc đường gập ghềnh mà còn có cả địa hình vượt sông lội suối đầy kịch tính mà không phải giải đua xe đạp MTB tầm cỡ nào cũng tìm được một địa hình có đầy đủ các yếu tố như vậy

Chặng 1 diễn ra vào ngày 24/3 với chiều dài 27km Chặng 2 ngày 25/3 với chiều dài 40km. Chặng 3 ngày 26/3 với chiều dài 10km. Tổng cộng cả ba vòng thi với chiều dài khoảng 70Km trong 3 ngày liên tiếp. Với nhiệt độ sáng sớm tại Đà Lạt chỉ khoảng 17 độ thì cuộc đua đòi hỏi không chỉ kỹ năng mà còn thể lực rất nhiều từ các vđv. Các cuộc thi xe đạp địa hình trên thế giới cũng rất hiểm giải có thể diễn ra 3 ngày liên tiếp với 3 đường đua khác nhau mỗi ngày như vậy. Những con dốc cực cao bào mòn thể lực một cách nhanh chóng, những con dốc đổ cần phải kỹ thuật xử lý điêu luyện, nhưng bù lại những con suối sẽ làm cho các tay đua được giải nhiệt trong hành trình của mình.

Sự kiện sẽ đem đến cho những người yêu xe đạp một cơ hội trãi nghiệm tuyệt vời với đường đua mang đẳng cấp quốc tế, đồng thời đưa những cung đường tuyệt đẹp của Đà Lạt, Việt Nam đến với thế giới.

Fornix một lần nữa vinh dự đồng hành cùng Vietnam MTB Series chặng 2: Dalat Victory Challenge

* Hotline: 1900 9038

* MUA HÀNG trên: LAZADA

* Liên hệ đại lý FORNIX gần bạn nhất click tại đây

* Click vào xem các mẫu nón bảo hiểm thể thao Fornix mới nhất

Logo Fornix

Đang xem: Dalat Victory Challenge 2017 - Giải đua xe đạp thể thao mang tầm vóc quốc tế