CÁC ĐỊA ĐIỂM PHƯỢT BẰNG XE ĐẠP TỪ TP.HCM

CÁC ĐỊA ĐIỂM PHƯỢT BẰNG XE ĐẠP TỪ TP.HCM

Sau những ngày làm việc căng thẳng bạn muốn trải nghiệm cuối tuần cùng chiếc xe đạp yêu thích của mình. Sẽ thật tuyệt nếu thực hiện thử thách phượt ngay bằng xe đạp của mình. Hãy để Fornix chia sẻ với bạn về các địa điểm phượt bắt đầu từ Tp.HCM liền nhé!

1. Sài Gòn - Long An, Nhà trăm cột

Tổng chiều dài của đoạn đường này là khoảng 40 km, để thực hiện được chuyến đi này yêu cầu ở các bạn thể lực tốt, và có sự chuẩn bị về kinh nghiệm.

phượt nhà trăm cột long an cùng fornix

Trên tuyến đường này, bạn sẽ trải qua một số tuyến đường lớn (nếu xuất phát từ nội thành), có nhiều xe lưu thông, vì vậy bạn cũng cần thật cẩn thận khi di chuyển trên đường.

Tại Long An, các bạn có thể ghé thăm các di tích lịch sử như Nhà trăm cột, bãi nghêu Gò Công Đông…

2. Phú Mỹ Hưng - Bến Lức

Đây lại là một tuyến đường thú vị khác dành cho các phượt thủ không thích phải dừng lại trước đèn tín hiệu giao thông cũng như tuyến đường có ít xe máy.

Phượt bến lức cùng fornix

Đây sẽ là một tuyến đường dành cho các bạn yêu thích thiên nhiên, được hoà mình cùng với mùi xanh tươi của hoa cỏ, hay những cánh đồng khóm vàng ươm. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nước ép thơm ngon.

3. Thủ Thiêm - Nhơn Trạch

Đây được xem là cung đường được nhiều phượt thủ lựa chọn, với chiều dài đoạn đường chỉ vài chục km, với ít lưu lượng xe máy di chuyển, khá an toàn. Đoạn đường được bắt đầu từ cầu Thủ Thiêm qua phà Cát Lái – Nhơn Trạch (Đồng Nai)

phượt nhơn trạch cùng fornix

Đây chính là một tuyến đường mát mẻ, với đầy ắp các vườn trái cây đa dạng giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời.

4. Núi Dinh

Địa điểm cách Sài Gòn khoảng 80 km, đây là một địa điểm dành cho các bạn có đam mê khám phá, với những đồi núi có chiều cao khoảng 500m đầy thú vị.

phượt núi dinh cùng fornix

Tuyến đường này khá nổi tiếng với những hội phượt thủ bằng xe đạp thông qua cung đường Bà Rịa – Vũng Tàu với đoạn đèo dài 6km nhiều thách thức. Thú vị hơn chính là đoạn đường này có thể đáp ứng cho bạn được cảm giác thách thức, cùng với hoà với thiên nhiên khi xung quanh hai bên đều có cây xanh mát mẻ.

5. Cần giờ

Cần Giờ là một địa điểm phượt yêu thích của tất cả các bạn trẻ. Cách trung tâm Sài Gòn khoảng 50km. Bàn hoàn toàn có thể thực hiện chuyến phượt này của mình trong 1 ngày.

Phượt cần giờ cùng fornix

Để thực hiện được những chuyến phượt bằng xe đạp thể thao, xe đạp địa hình thì bạn luôn cần trang bị cho bản thân một thể lực tốt, dẻo dai.

6. Vũng Tàu

Vũng Tàu chính là một địa điểm tuyệt vời khác dành cho các phượt thủ với những cung đường biển tuyệt đẹp, điểm nhấn là khung trời bình yên chỉ có tiếng sóng cuộn.

7. Bình Phước

Bạn có thể đi dọc theo quốc lộ 14 để đi đến Tp. Thủ Dầu Một, sau đó rẽ sang đường ĐT741 hơn 35km, hướng về Bình Phước.

phượt bình phước cùng fornix

Đây là một tuyến đường rộng rãi với làn xe rộng rãi cùng với nhiều cây xanh thoáng mát. Nếu bạn đang muốn thực hiện những chuyến phượt dài cùng với quá trình rèn luyện sức bền thì đừng bỏ qua cung đường này nhé!

8. Củ Chi

Củ Chi vùng đất thép, được khá nhiều phượt thủ lựa chọn, nhất là khu du tích địa đạo Củ Chi. Đây là cung đường với bạt ngàn cây xanh cùng với với nhiều tuyến đường thú vị.

Khi tham quan ở đây bạn có thể được trải nghiệm tại các vườn trái cây, ăn khoai mì, cùng với trải nghiệm đoạn đường hầm huyền thoại.

Hotline: 1900 9038

Mua hàng online: ⇒LAZADA,  ⇒SENDO

* Liên hệ đại lý FORNIX gần bạn nhất click tại đây

Trung tâm bảo hành và giới thiệu sản phẩm1067 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, TP.HCM.

xe dap fornix

Đang xem: CÁC ĐỊA ĐIỂM PHƯỢT BẰNG XE ĐẠP TỪ TP.HCM