5 điều khiến việc đạp xe mỗi ngày của bạn thêm thú vị

5 điều khiến việc đạp xe mỗi ngày của bạn thêm thú vị

Việc đạp xe hằng ngày sẽ mang đến cho bạn rất nhiều những lợi ích từ bên trong cơ thể cho đến góp phần vào bảo vệ môi trường sống tốt hơn. Việc đạp xe hằng ngày với cường độ cao đôi khi sẽ bị gián đoạn bởi những lí do khách quan. Vì vậy, hãy để Fornix giúp bạn tìm ra những động lực giúp việc đạp xe mỗi ngày thêm thú vị và hiệu quả hơn nhé!

1. Tập luyện theo phương pháp "đạp nước rút"

Đạp xe theo phương pháp nước rút sẽ là một phương pháp tập luyện giúp bạn tăng cường sức khoẻ của từng nhóm cơ của cơ thể cũng như tốc độ đạp của bản thân và đặc biệt hơn chính là tăng cường khả năng chinh phục các thử thách trong hành trình đạp.

đạp nước rút

Một phương pháp giúp bạn có thể thực hiện quá trình tập luyện nước rút chính là tại các đoạn đường có ngã tư, bạn có tính về chiều dài đoạn được và thời gian đèn đỏ dừng lại và chinh phục thử thách. Và sau đoạn đường tăng tốc bạn có thể tranh thủ thời gian ngắn chờ đèn xanh để phục hồi thể lực.

Fornix tin rằng việc vạch ra phương pháp tập luyện nước rút này sẽ giúp bạn cảm thấy đầy thú vị với hành trình đạp xe của mình.

2. Thời gian phục hồi sức

Để kết hợp với phương pháp “đạp nước rút” thì bạn luôn cần có khoảng thời gian để phục hồi năng lượng. Hãy lấy điều kiện giao thông cùng với đèn tín hiệu thiết kế cho mình phương pháp tập luyện đầy thú vị nhé!

Khi đạp xe đi làm mỗi ngày bạn có thể chạy nước rút với hành trình đèn giao thông trong thời gian cụ thể và dừng lại ở thời gian đèn đỏ.

thời gian hồi sức

Bạn có thể linh động thay đổi thời gian chạy nước rút cũng như thời gian phục hồi để đảm bảo hành trình của mình luôn có những điều thú vị riêng.

3. Điều tiết "nhịp"

Trong suốt quá trình đạp để tăng hiệu quả tập luyện bạn cần có sự kết hợp nhịp nhàng giữa các chức năng của xe cũng như kỹ thuật giống như ổn định phần thân trên tại yên xe để hạn chế đi những rung lắc khi vận động.

Việc điều tiết nhịp điệu khi đạp sẽ giúp bạn cải thiện tối qua sức khoẻ, kỹ thuật đạp xe của mình trong thời gian ngắn. Tăng sức bền và tốc độ lâu dài.

4. Thức dậy sớm và bắt đầu hành trình

Việc thức dậy sớm vào mỗi buổi sánh sớm sẽ giúp bạn có một ngày với thời gian thoải mái chuẩn bị cho các hành trình của mình mà không cần vội vã. Đặc biệt hơn chính là khi bạn chọn đạp xe đi làm, vừa tập thể dục cho sức khoẻ và vừa tránh khỏi giờ cao điểm khó chịu.

thức dậy sớm

Bạn có thể dễ dàng đạp xe trên đường an toàn và thoáng đãng, không nhiều khói bụi quá tuyệt đúng không nào?

5. Thưởng thức bửa ăn ngon sau luyện tâp

Một trong những động lực không thể bỏ qua chính là việc tự thưởng cho bản thân một bữa ăn ngon lành sau khoảng thời gian tập luyện chăm chỉ, điều này giúp bạn được lên dây cót chăm chỉ và sẵn lòng thực hiện thách thức hằng ngày.

Nhưng hãy nhớ cần ăn có kiểm soát để đảm bảo cơ thể không bị trở nên quá nặng nề hoặc bị tăng cân nhanh chóng nhé!

Hotline: 1900 9038

Mua hàng online:

LAZADA | TIKI | SENDO | SHOPEE

Trung tâm bảo hành và giới thiệu sản phẩm1067 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, TP.HCM.

xe dap fornix

Đang xem: 5 điều khiến việc đạp xe mỗi ngày của bạn thêm thú vị