FORNIX ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI ĐUA XE ĐẠP TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU 2018

FORNIX ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI ĐUA XE ĐẠP TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU 2018

Sau bao ngày chờ đợi, sáng ngày 20/10 “Giải đua Xe đạp tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mở rộng lần thứ 13 năm 2018” đã chính thức khởi tranh. Tham dự giải đua năm nay, có đến 26 Câu lạc bộ xe đạp với 230 vận động viên xuất sắc tham gia như: BR-VT, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Lâm Đồng, Phú Yên, Đà Nẵng, Vĩnh Long, Bình Dương…Ngoài các VĐV trong nước còn có một số VĐV người nước ngoài đang làm việc tại BR-VT cũng tham dự giải.

Với mong muốn tạo điều kiện cho các VĐV được thi đấu, trải nghiệm, cọ xát và nâng cao trình độ chuyên môn. Hơn thế nữa, đây là dịp thành phố Vũng Tàu giới thiệu, tăng cường quảng bá hình ảnh vẻ đẹp thiên nhiên - con người Vũng Tàu đến bạn bè khắp cả nước nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh tế – xã hội của địa phương nói riêng và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói chung. Vì vậy, công ty TNHH FORNIX hân hạnh đã góp phần mang đến một sân chơi xe đạp thể thao ý nghĩa và đầy bổ ích cho những ai yêu thích bộ môn xe đạp.

khai mac giai dua xe dap vung tau

Hình ảnh: Khai mạc Giải đua Xe đạp tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mở rộng lần thứ 13 năm 2018.

Trãi qua hơn 4 giờ thi đấu với 2 nội dung dành cho lứa tuổi từ 35 – 45 và trên 45 tuổi. Giải đua năm 2018 đã khép lại và thành công tốt đẹp.

- Về đích đầu tiên ở nội dung thi đấu từ 46 tuổi trở lên đã thuộc về VĐV Phạm Hùng Phi - CLB Lâm VéLo.

trao giai giai dua xe dap vung tau

Hình ảnh: 3 VĐV đạt thành tích xuất sắc ở nội dung thi đấu từ 46 tuổi trở lên. VĐV Phạm Hùng Phi  nhận cup và phần thưởng từ BTC và nhà tài trợ FORNIX.

- Giải nhất ở nội dung thi đấu từ 35 đến 45 tuổi đã thuộc về VĐV  Marian Von Rappard CLB Masd.

trao giai giai dua xe dap vung tau 2018

Hình ảnh: 3 VĐV đạt thành tích xuất sắc ở nội dung thi đấu từ 35 đến 45 tuổi. VĐV  Marian Von Rappard nhận cup và phần thưởng từ BTC và nhà tài trợ FORNIX.

- CLB Sài Gòn VéLo đã giành giải nhất ở nội dung thi đấu từ 35 đến 45 tuổi.

giai dong doi giai dua xe dap vung tau

Hình ảnh: 3 đội đạt thành tích xuất sắc nhất ở nội dung thi đấu từ 35 đến 45 tuổi. CLB Sài Gòn Vé Lo nhận phần thường từ BTC và nhà tài trợ FORNIX.

- CLB Lâm VéLo đã giành giải nhất ở nội dung thi đấu từ 46 tuổi trở lên.

giai dong doi giai dua xe dap vung tau

Hình ảnh: 3 đội đạt thành tích xuất sắc nhất ở nội dụng thi đấu trên 45 tuổi. CLB Lâm Vélo nhận phận thưởng từ BTC và nhà tài trợ FORNIX.

 “Giải đua Xe đạp các câu lạc bộ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mở rộng lần thứ 13 năm 2018” khép lại thành công trọn vẹn. Không chỉ tạo cơ hội cho các VĐV được thi đấu, trải nghiệm và nâng cao trình độ chuyên môn. Hơn thế nữa, FORNIX mong muốn đây sẽ là dịp góp phần đưa bộ môn xe đạp thể thao phát triển và cổ vũ phong trào bảo vệ môi trường thông qua việc đạp xe của người dân.

Công ty TNHH FORNIX xin gởi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Sở văn hóa & thể thao BRVT đã tạo điều kiện cho FORNIX được đồng hành tài trợ và mong sẽ tiếp tục đồng hành trong các giải tiếp theo!

Cùng góp phần tạo nên hành tinh xanh bằng những chiếc xe đạp các bạn nhé!

xe dap the thao fornix

Đang xem: FORNIX ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI ĐUA XE ĐẠP TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU 2018