GIẢI ĐUA XE ĐẠP TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU MỞ RỘNG NĂM 2018

GIẢI ĐUA XE ĐẠP TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU MỞ RỘNG NĂM 2018

Nhằm hướng đến kỷ niệm 27 năm ngày Quốc tế người cao tuổi, chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và xây dựng sân chơi cho những người yêu thích bộ môn xe đạp thể thao. Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức giải đua xe đạp tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mở rộng lần thứ 13 năm 2018 cùng với sự tài trợ của Công ty xe đạp FORNIX, Tứ Probike, Quốc Cường Hotel... sẽ chính thức khởi tranh vào lúc 6 giờ 30 phút ngày 20/10/2018 tại Khu Du lịch Biển Đông thành phố Vũng Tàu. Theo BTC, giải đua năm 2018 đã thu hút 230 vận động viên mạnh nhất, xuất sắc nhất đến từ 27 câu lạc bộ xe đạp trong tỉnh và các tỉnh lân cận như: thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Lâm Đồng, Phú Yên, Vĩnh Long,...

giai dua xe dap VT

Thông qua giải đua, BTC mong muốn được tiếp sức cổ vũ tinh thần thể thao vì sức khỏe của người dân Việt Nam, đồng thời kêu gọi người dân nâng cao ý thức trong việc góp phần bảo vệ môi trường bằng việc chọn xe đạp làm phương tiện di chuyển. Đây sẽ là cơ hội để các vận động viên thi đấu giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị, các câu lạc bộ xe đạp và hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Giải đua năm nay bao gồm hai nội dung thi đấu:

- Độ tuổi từ 46 tuổi trở lên với cự ly thi đấu 45km.

- Độ tuổi từ 35 - 45 tuổi với cự ly thi đấu 60 km.

Giải đua xe đạp tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mở rộng năm 2018 sẽ mang đến cho các bạn yêu xe đạp một cơ hội trải nghiệm tuyệt vời!

xe dap fornix

Đang xem: GIẢI ĐUA XE ĐẠP TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU MỞ RỘNG NĂM 2018