XU HƯỚNG XE ĐẠP THỂ THAO ĐANG ĐƯỢC NGƯỜI TRẺ ƯA THÍCH

XU HƯỚNG XE ĐẠP THỂ THAO ĐANG ĐƯỢC NGƯỜI TRẺ ƯA THÍCH

Hiện nay, xu hướng sử dụng xe đạp thể thao để đi làm, đi phượt, dã ngoại vào cuối tuần đang được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự năng động cùng với những lợi ích sức khoẻ.

Các loại xe đạp thể thao được thiết kế đặc biệt nhằm đốt cháy calo hiệu quả, cùng với sự tương tác phối hợp từ nhiều bộ phận cơ thể giúp cho các nhóm cơ ở đùi, mông, hông, chân được tăng cường sự dẻo dai, đốt cháy mỡ máu và mang lại sự sảng khoái.

Trong bộ sưu tập xe đạp thể thao mới nhất tại FORNIX đã cho ra đời 2 dòng xe đạp tiện lợi mới chính là FR100 FR200

Xe đạp thể thao FR100

Điểm nhấn mạnh mẽ của xe đạp thể thao FR100 là kiểu dáng trẻ trung thiết kế hiện đại và đầy tươi mới, chắc chắn và khả năng truyền lực tốt trong suốt quá trình sử dụng.

Với chất liệu cao su cao cấp luôn mang đến sự thoải mái êm ái trong suốt thời gian dài sử dụng. Tỷ lệ yên xe có thể được thay đổi linh hoạt phù hợp với chiều cao của từng cá nhân sử dụng. Thuận tiện cho cả gia đình cùng nhau đạp xe.

Việc đạp xe đạp không chỉ giúp tăng cường sức khoẻ của các nhóm cơ, chúng còn giúp cơ thể của bạn phản ứng nhanh nhẹn hơn, sự tập trung tốt hơn. Bên cạnh đó tăng cường các mối quan hệ tốt với môi trường và mọi người xung quanh. Giảm stress hiệu quả.

Hệ thống xích, líp được xem là linh hồn của mọi chiếc xe đạp thể thao. Phần lốp xe với chiều rộng 26” tiêu chuẩn với chất liệu cao su, ma sát tốt và bám dính mặt đường tốt luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Xe được thiết kế với phuộc bằng hợp kim thép, chắc chắn, giảm sóc có khả năng hấp thụ xung lực hoặc lực tác động để duy trì ổn định của xe.

Xe đạp thể thao FR200

Dòng xe đạp thể thao FR200 được FORNIX thiết kế dành cho các hoạt động tại khu dân cư đô thị.

Loại xe đạp thể thao FR200 ghi điểm tuyệt đối bởi chính sự vận hành trơn tru, êm ái và tốc độ vượt trội.

Đạp xe thường xuyên mỗi ngày là bài tập thể dục vàng giúp bạn có cuộc sống tươi vui và sảng khoái, cơ thể hoạt động thường xuyên giúp tránh lão hóa, giảm các bệnh về tim mạch, mỡ máu, tắc nghẽn động mạch, đặc biệt là thoái hóa cột sống, xương khớp.

Bộ truyền xích líp và bộ chuyển tốc độ của Nhật phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của dân chơi xe thể thao chuyên nghiệp. 

Hãy liên hệ cùng FORNIX để được tư vấn dòng xe đạp phù hợp với bạn!

Hotline: 1900 9038

* MUA HÀNG ONLINE: ⇒LAZADA,  ⇒SENDO

Trung tâm trưng bày & bảo hành sản phẩm: 1067 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh  

xe dap fornix

Đang xem: XU HƯỚNG XE ĐẠP THỂ THAO ĐANG ĐƯỢC NGƯỜI TRẺ ƯA THÍCH