Nón bảo hiểm thể thao Fornix A01N020 trình làng bộ màu mới toanh

Nón bảo hiểm thể thao Fornix A01N020 trình làng bộ màu mới toanh

1. Nón bảo hiểm tung màu chào hè 2017

Nhằm bắt kịp với xu hướng mới nhất và chào đón hè 2017, Fornix đã nghiên cứu và cho ra đời bộ sưu tập màu sắc mới đầy ấn tượng cho dòng nón bảo hiểm quen thuộc A020.

Tông màu trầm làm chủ đạo cho dòng nón này, khiến chiếc nón ban đầu khoác lên mình lớp áo mới thời thượng. Bốn màu của nón bảo hiểm thể thao Fornix A020 lần này gồm: Đen-Cam, Đen-Đỏ, Đen-Xanh lá, Trắng-Xanh dương. Các tông màu như Cam hay Xanh lá được hạ độ chói xuống để giữ được vẻ nam tính vốn có cho chiếc nón. 

2. Tại sao nón bảo hiểm Fornix lại nhẹ như vậy?

Lý giải cho trọng lượng siêu nhẹ của Fornix A020 là nón được cấu thành từ xốp EPS - loại xốp chuyên dụng trong ngành công nghiệp làm nón bảo hiểm. Trọng lượng nhẹ sẽ giúp đầu óc thư thái khi tham gia các hoạt động thể thao hay lưu thông ngoài đường phố. 

Trọng lượng siêu nhẹ sẽ giúp cho người đội thoải mái hơn, các lỗ trên bề mặt nón không chỉ góp phần cho dáng vẻ ưa nhìn của nón (khiến những anh chàng đội nón bảo hiểm thể thao nhìn đẹp trai hơn chẳng hạn) mà còn giúp thông thoáng cho đầu tóc của người đội.

non-bao-hiem-the-thao-fornix-020

Lớp sơn phủ nhám khiến nón bảo hiểm dù có màu cam hay trắng vẫn có giữ nguyên được vẻ nam tính vốn có của mình. 

non-bao-hiem-the-thao-fornix-020

3. Chiếc nón bảo hiểm thể thao có giá rẻ nhất

Một điểm khác khiến chiếc nón bảo hiểm xe đạp này hot hơn bao giờ hết chính là giá của nó cực rẻ chỉ 280,000 là bạn đã có thể sở hữu một "em nón" rồi.

Để mua nón bảo hiểm xe đạp Fornix A020 bạn có thể tìm thêm tại hệ thống đại lý Fornix hoặc đặt hàng mua nón bảo hiểm Fornix A01N020 tại website.

* Hotline: 1900 9038

* MUA HÀNG trên: LAZADA

* Liên hệ đại lý FORNIX gần bạn nhất click tại đây

* Click vào xem các mẫu nón bảo hiểm thể thao Fornix mới nhất

Logo Fornix

Đang xem: Nón bảo hiểm thể thao Fornix A01N020 trình làng bộ màu mới toanh