NHỮNG PHỤ KIỆN DÀNH CHO XE ĐẠP THỂ THAO

NHỮNG PHỤ KIỆN DÀNH CHO XE ĐẠP THỂ THAO

Đối với người đam mê bộ môn đạp xe thể thao thì việc chuẩn bị các phụ kiện kèm theo là điều không thể thiếu. Hãy cùng FORNIX điểm danh qua các phụ kiện dành cho xe đạp thể thao liền nhé!

1. Nón bảo hiểm:

Nón bảo hiểm trong bộ môn đạp xe thể thao vô cùng quan trọng, chúng sẽ mang lại cho bạn cảm giác tự tin và an toàn trong mọi chuyến hành trình của bạn.

Tại Fornix, các dòng nón bảo hiểm không chỉ được chú trọng về thiết kế trẻ trung, năng động mà còn đặt ưu tiên BỀN – NHẸ, phù hợp với mọi người và với mọi địa hình được lựa chọn. Từ kiểu dáng thể thao, cho đến dòng nón hiện đại dành cho xe đạp trong nội thành…

nón bảo hiểm thể thao fornix

Với thiết kế nhiều khe rỗng với tác dụng thông khí tại phần đỉnh đầu, giúp cho hơi ẩm cơ thể bạn trong quá trình vận động sẽ thoát ra nhanh chóng, mang đến cảm giác thông thoáng, thoái mái. Nhất là đối với da dầu, việc ra mồ hôi đầu thường mang đến cảm giác ngứa ngáy khó chịu.

Quai nón linh động, có thể được điều chỉnh để phù hợp với nhiều vòng đầu khác nhau. Với chất liệu cao cấp, màu sắc trẻ trung, nón bảo hiểm FORNIX luôn mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

2. Đồng hồ đo tốc độ:

Đồng hồ đo tốc độ khá phổ biến đối với người đam mê xe đạp thể thao. Giúp bạn ghi lại những thông số vận tốc lúc chạy, số km quãng đường và thời gian đã chạy. Giúp bạn theo dõi sự tiến bộ của bản thân, đồng thời lập ra một kế hoạch luyện tập lâu dài hiệu quả.

Trên thị trường có đa dạng các loại đồng hồ khác nhau với những ưu - nhược điểm riêng như khả năng chịu lực, chống nước, đo được nhiệt độ cơ thể, nhịp tim… Tuỳ thuộc vào nhu cầu cá nhân mà bạn có thể lựa chọn cho mình được dòng sản phẩm phù hợp.

3. Đèn:

Dù là đạp xe thì đèn xe vẫn đóng một vai trò quan trọng cho quá trình di chuyển của bạn, đặc biệt là những đoạn đường thiếu đèn đường vào ban đêm.

Phụ kiện đèn led trước fornix

Các bạn có thể lựa chọn các đèn chiếu sáng có thiết kế nhỏ gọn. Nên chọn dòng đèn Led có chế độ sáng ổn định, tầm nhìn ánh sáng xa và rộng giúp bạn đạp xe trong điều kiện trời tối an toàn hơn khi người phía sau bạn có thể xác định được khoảng cách an toàn nhất.

4. Khóa dây:

Để luôn đảm bảo an toàn cho chiếc xe đạp yêu quý của mình không bị người khác dẫn nhầm, thì tự trang bị khoá dây cho xe là điều không thể thiếu. Lựa chọn các dòng khoá dây nhỏ gọn, tiện lợi bạn có thể dễ dàng đem chúng đi mọi nơi cùng chiếc xe đạp của mình.

5. Bơm tay mini:

Trong chuyến hành trình chinh phục địa hình mới, mang theo chiếc bơm nhỏ gọn sẽ giúp bạn xử lý được mọi sự cố bất ngờ của săm, lốp.

Có những chiếc bơm có áp suất lên tới 100psi hoàn toàn phù hợp với nhiều loại bánh xe khác nhau mà bạn có thể trang bị cho cả nhóm của mình.

Hotline: 1900 9038

* MUA HÀNG ONLINE: ⇒LAZADA,  ⇒SENDO

Trung tâm trưng bày & bảo hành sản phẩm: 1067 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh  

xe dap fornix

Đang xem: NHỮNG PHỤ KIỆN DÀNH CHO XE ĐẠP THỂ THAO