Mẹo giúp chị em yêu thích việc đạp xe mỗi ngày

Mẹo giúp chị em yêu thích việc đạp xe mỗi ngày

Đạp xe là một bộ môn rèn luyện thể chất vô cùng tốt đối với sức khoẻ và vóc dáng dành cho nữ giới, đặc biệt là phòng ngừa được nhiều căn bệnh trong đó có ung thư. Hãy để Fornix mách cho bạn những tips vô cùng hữu ích sau đây để bạn có thể lựa chọn xe đạp sử dụng hằng ngày nhé!

1. Lựa chọn chiếc xe đạp phù hợp với bản thân

Dù là ai, Fornix vẫn luôn đưa ra lời khuyên chọn lựa cho mình chiếc xe đạp phù hợp với vóc dáng và nhu cầu hằng ngày.

Khung xe đạp có kích thước phù hợp, yên xe và tay lái cần có độ cao vừa phải sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thoải mái. Xe đạp thiết kế cho nam và nữ tuy giống nhau về kiểu dáng nhưng kết cấu từng bộ phận đều có sự thay đổi sao cho phù hợp nhất với vóc dáng của nữ giới.

chọn xe phù hợp với bản thân

Bên cạnh những chiếc xe đạp phố, hiện đại nhẹ nhàng, bạn có thể lựa chọn những chiếc xe đạp thể thao, xe đạp địa hình nếu yêu thích tốc độ cao và đam mê chinh phục địa hình. Phụ nữ giờ đây có thể chinh phục cả thế giới bằng đam mê không giới hạn mà nhỉ?

2. Lựa chọn quần đạp xe

Một trong những điều đánh giá quan trọng cho chuyến đi của bạn có êm ái và thoải mái hay không chính là thông qua đồ luyện tập, đặc biệt chính là những chiếc quần đạp xe.

chọn quần đạp xe phù hợp

Quần thể thao đạp xe với lớp độn sẽ giúp bạn đạp xe thoải mái hơn. Một lưu ý nhỏ bạn không nên mặc thêm 1 lớp quần nhỏ bên trong quần đạp xe, vì chúng sẽ gây ra những trầy xướt cùng đau rát ở vùng kín

3. Trang bị đầy đủ phụ kiện

Khi bạn lên kế hoạch hành trình cho mình, đừng quên trang bị thêm các phụ kiện cần thiết nữa nhé! Như vậy, sẽ giúp bạn tận hưởng chuyến đi của mình tốt hơn, đặc biệt đừng quên bộ dụng cụ sửa chữa bánh xe, để bạn có thể hoàn tòan chủ động trước những trường hợp bất ngờ sẽ xảy ra trên đường.

Ngoài ra, các phụ kiện mà bạn không thể bỏ qua chính là găng tay, vớ để có thể thay đổi khi mồ hôi tiết ra nhiều. Vào mùa mưa, nên chuẩn bị áo mưa tiện dụng. Và dù đạp xe vào thời điểm nào trong ngày hãy chuẩn bị nước, đồ ăn phụ để bổ sung năng lượng kịp thời nữa nhé!

4. Kiểm tra áp suất của bánh xe

Khi áp suất bánh xe phù hợp sẽ làm gỉam nguy cơ bị bể bánh ngay cả trên các đoạn đường ghồ ghề nhiều sỏi. Trên mỗi bánh xe đều có ký hiệu giúp bạn nhận biết về áp suất chính xác cần bơm cho bánh.

Đừng ngần ngại học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước, thông qua những trao đổi về kiến thức và kỹ năng mới bạn sẽ cảm thấy yêu thích bộ môn đạp xe hơn.

5. Tư thế đạp xe

Tư thế đạp xe đúng sẽ hạn chế tối đa các thương tích cho bạn dù ở địa hình nào đi nữa. Cố gắng thả lỏng vai, và điều chỉnh độ cao của yên phù hợp với chiều dài chân.

Đừng quên luôn luôn sử dụng nón bảo hiểm khi đạp xe để tăng độ an toàn cho bản thân khi tham gia đạp xe bạn nhé! Hãy chọn một chiếc nón bảo hiểm có kích thước phù hợp với vòng đầu và chắc chắn.

sử dụng nón bảo hiểm xe đạp

6. Kết bạn và tìm bạn đồng hành

Một mình đạp sẽ nhanh, nhưng có nhiều bạn sẽ giúp hành trình của bạn thêm vui và thêm xa hơn. Đặc biệt, thông qua đạp xe, bạn sẽ có thêm nhiều mối quan hệ mới, tự tin trong giao tiếp và thông qua đó bạn sẽ dễ dàng gắn bó hơn kế hoạch luyện tập lâu dài.

kết bạn và tìm bạn đồng hành

Để có sức khoẻ tốt và hưởng thụ cuộc sống tốt hơn, bạn đừng ngần ngại liên hệ cùng Fornix để chúng tôi có thể giúp bạn lựa chọn chiếc xe đạp phù hợp với bạn nhé!

Hotline: 1900 9038

Trung tâm bảo hành và giới thiệu sản phẩm1067 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, TP.HCM.

xe dap fornix

Đang xem: Mẹo giúp chị em yêu thích việc đạp xe mỗi ngày