LỢI ÍCH KHÔNG THỂ BỎ QUA CỦA DÒNG XE ĐẠP GẤP

LỢI ÍCH KHÔNG THỂ BỎ QUA CỦA DÒNG XE ĐẠP GẤP

Xe đạp gấp trong thời gian gần đây dần trở nên phổ biến hơn với người dân thành thị bởi sự tiện lợi của chúng. Hãy cùng FORNIX khám phá về tiện ích của dòng xe đạp gấp mang đến cho bạn trong cuộc sống hằng ngày cũng như khi đi du lịch nhé.

Thân thiện với phương tiện công cộng

Sự tiện dụng của xe đạp gấp được thể hiện tối đa đối với các phương tiện công cộng như bus. Một sự kết hợp lý tưởng khi bạn cần di chuyển từ nhà đến các trạm phương tiện như bus, tram…, tiết kiệm thời gian di chuyển và chi phí đi lại hiệu quả.

Với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, xe đạp gấp hoàn toàn có thể di chuyển cùng bạn đến các địa điểm du lịch với mức gía vưà phải, dù là khi kí gởi hành lý máy bay.

Di chuyển được trên nhiều điạ hình

Xe đạp gấp với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, dễ dàng lách qua được mọi chướng ngại vật, khiến bạn có thể an tâm vượt qua các con đường nhỏ, đông đúc.

Xe đạp gấp được trang bị bộ đề hiện đại cùng thiết kế điã to, líp nhỏ, giúp một vòng đạp đi được xa hơn. Xe tăng tốc dễ dàng, tiết kiệm được sức đạp tối đa.

Rèn luyện sức khoẻ

Xe đạp gấp có thiết kế cọc yên nâng cao ngang hông, phần tay lái bằng hoặc thấp hơn yên. Đây được đánh giá là tư thế tốt cho hệ xương, tim mạch, tuần hoàn cũng như giúp cho vóc dáng cân đối.

Ngoài ra, đạp xe còn có rất nhiều những lợi ích về sức khoẻ khác mà bạn không thể bỏ qua.

Đậu xe thuận tiện

gấp xe Fornix Prava

Với tính năng gấp tiện lợi, ngay cả khi đi vào các quán cà phê phố,  bạn vẫn có thể đặt chiếc xe đạp gấp của mình ngay bên cạnh bàn làm cà phê thay vì lo nghĩ đến địa điểm cũng như chi phí giữ xe đắt đỏ nội thành.

Lựa chọn xe đạp gấp trong hằng ngày hoặc đi du lịch sẽ giúp bạn chủ động, tiết kiệm và có nhiều cơ hội chinh phục mọi vùng đất mới.

xe đạp gấp Fornix Prava màu vàng

Hotline: 1900 9038

* MUA HÀNG ONLINE: ⇒LAZADA,  ⇒SENDO

Trung tâm trưng bày & bảo hành sản phẩm: 1067 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh  

xe dap fornix

Đang xem: LỢI ÍCH KHÔNG THỂ BỎ QUA CỦA DÒNG XE ĐẠP GẤP