Fornix team xuất sắc về nhất chặng 1 tranh cup truyền hình Bình Dương lần 4-2017

Fornix team xuất sắc về nhất chặng 1 tranh cup truyền hình Bình Dương lần 4-2017

Vừa qua ngày 22/04/2017 Giải đua xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng, tranh cúp Becamex IDC lần thứ 4-2017 đã có buổi khai mạc và đấu chặng đầu tiên tại Bình Dương. 

Hình ảnh đội hình Fornix Vĩnh Long tham gia giải đua

Đây là một giải đua xe đạp đường trường quen thuộc hàng năm của tỉnh Bình Dương, riêng giải năm nay được mở rộng quy mô với sự quy tụ gần 250 VĐV đến từ 27 CLB xe đạp phong trào trên toàn quốc, thi đấu 5 chặng với tổng lộ trình hơn 500km đi qua  5 tỉnh, thành phố (hai tháng thi đấu một chặng).

Khác với những năm trước, giải năm nay được tổ chức vượt qua sự giới hạn gói gọn về không gian chỉ trong tỉnh như các giải trước mà mở rộng địa phận thi đấu tranh tài qua các tỉnh lân cận như Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh...

Điều này giúp nâng tầm vóc của giải đua và tạo cơ hội cho các vận động được cọ xát và học hỏi nhiều hơn với những cung đường mới.

Ông Đỗ Văn Trung, Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương, Trưởng Ban tổ chức giải phát biểu: “Giải đấu năm nay có nhiều nét mới mang tầm vóc và quy mô vượt xa Giải xe đạp truyền hình Bình Dương tranh cúp Becamex IDC từng tổ chức trước đây. Cụ thể, giải năm nay được tổ chức vượt qua sự giới hạn gói gọn về không gian chỉ trong tỉnh như các giải trước mà mở rộng địa phận thi đấu tranh tài qua các tỉnh lân cận như Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh... Đồng thời, giải đấu còn là dịp để tuyên truyền về ý nghĩa các sự kiện lịch sử của các địa phương nơi đoàn đua đi qua, tôn vinh những ngày lễ của đất nước"

Tại chặng 1 của giải đua với lộ trình từ TP Mới Bình Dương, đoàn đua đã trao giải và dâng hương tại đích đến là khu căn cứ Tà Thiết (Lộc Ninh, Bình Phước) nhằm nhắc nhở các thế hệ trẻ về ngày chiến thắng Lộc Ninh trong tháng 4 lịch sử.

Chặng 1 đã khép lại với lộ trình 103km và chiến thắng thuộc về Trương Phước Lộc (CLB Đồng Tâm) về đích đầu tiên ở hạng A - các tay đua từng thi đấu chuyên nghiệp. Nhất hạng B - giải phong trào thuộc về tay đua Đặng Văn Bảo Anh (CLB Fornix Vĩnh Long).

Đây là một sự tiến bộ của các vận động viên trẻ khi các em chỉ mới 16 tuổi nhưng đã đạt được một thành tích đáng nể như vậy. Ngoài ra, Fornix team cũng đã từng tham gia một giải đua xe đạp Bình Dương khác được tổ chức đầu năm 2017 với thành tích tốt nhất là về vị trí thứ 3.

Video giải đua xe đạp tranh cúp Becamex IDC Bình Dương 2017

Xin chúc mừng các tay đua đã hoàn thành chặng 1 một cách xuất sắc và chúc các cua rơ sẽ tiếp tục phát huy và bứt phá ở những chặng tới.

Đang xem: Fornix team xuất sắc về nhất chặng 1 tranh cup truyền hình Bình Dương lần 4-2017