ĐỂ ĐẠP XE THOẢI MÁI TRONG MÙA HÈ

ĐỂ ĐẠP XE THOẢI MÁI TRONG MÙA HÈ

Đạp xe trong điều kiện thời tiết nóng khiến bạn cảm thấy uể oải và khó chịu. Hãy để Fornix mách bạn những mẹo nhỏ để luôn giữ được tinh thần thoải mái khi đạp xe ngay cả khi trong mùa hè nhé!

1. Đạp xe vào buổi sáng sớm hoặc chiều mát:

Vào mùa hè, nhiệt độ thường tăng cao và ánh nắng gắt hơn từ 9h sáng cho đến 3h chiều, đó hiển nhiên không phải là một sự hoàn hảo cho việc đạp xe thể thao rồi.

đạp xe vào buổi sáng

Tập luyện đạp xe vào buổi sáng sớm hoặc vào vào buổi chiều tối sẽ là khoảng thời gian lý tưởng để bạn thử nghiệm cảm giác gió và tốc độ vô cùng thoải mái. Đây cũng chính là khoảng thời gian lý tưởng để chúng ta tập luyện thể thao, có tinh thần sảng khoái cho một ngày làm việc hiệu quả hoặc một buổi dạo chơi giải toả căng thẳng sau một ngày dài.

2. Lựa chọn trang phục mỏng, nhẹ:

Một trong những ưu tiên khác trong đạp xe thể thao mùa hè chính là lựa chọn các trang phục mỏng và nhẹ. Quẩn áo mỏng sẽ giữ nhiệt ít hơn cũng như luồng nhiều không khí thoáng hơn.

trang phục đạp xe buổi sáng

Trong khi các màu sắc nhẹ nhàng sẽ phản chiếu ánh sáng mặt trời và ngăn cản quá trình hấp thụ nhiệt. Với những cải tiến trong chất lượng, các bạn có thể lưạ chọn cho mình dòng sản phẩm chất lượng cao, được xử lý bằng coldback để những trang phục dù tối màu nhưng không quá nóng.

Ngay cả khi bạn đã lựa chọn trang phục nhẹ vẫn còn cảm thấy quá nóng, bạn có thể mở khoá áo để không khí được lưu thông dễ dàng hơn bên trong cơ thể. Luồng không khí sẽ giúp bạn làm bốc hơi mồ hôi hiệu quả.

Các bạn nên chọn cho mình những chiếc quần cạp cao để có thể làm mát cơ thể hiệu quả.

3. Sử dụng nước điện giải:

Trong quá trình vận động, nắng nóng cùng nhiệt độ cao khiến cơ thể của bạn bị mất nước nhiều hơn. Vì vậy, hãy thường xuyên bổ sung nước cho cơ thể của bạn 2 chai/ giờ để tránh mất nước.

Mất nước quá mức sẽ dẫn đến giảm natri huyết (hay còn gọi là ngộ độc nước) xảy ra khi muối trong máu bị loãng. Chất hyponatremia còn khó chữa trị hơn bị mất nước, nguy hiểm hơn là có thể dẫn đến tử vong.

4. Kết hợp với nghỉ giải lao:

Một trong những điều tuyệt vời của dòng xe đạp gấp, chính là mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị giữa luyện tập và giải lao.

Xe đạp gấp vô cùng thuận tiện bởi kết cấu nhỏ gọn, bạn có thể mang theo chúng để gặp gỡ bạn bè, đi làm bằng phương tiện công cộng vì có thể xếp đem theo.

xe đạp gấp fornix prave màu cam

Bạn đã bao giờ thử trải nghiệm đi du lịch với chiếc xe đạp gấp của mình chưa? Khi mà bạn có thể dành nhiều thời gian để thăm thú các con hẻm nhỏ, đoạn đường xa lạ với tốc độ nhẹ nhàng.

Đạp xe đạp chính là một thói quen tốt, rèn luyện và giúp cơ thể được thả lỏng sau những ngày làm việc căng thẳng.

Hotline: 1900 9038

Mua hàng online: ⇒LAZADA,  ⇒SENDO

* Liên hệ đại lý FORNIX gần bạn nhất click tại đây

Trung tâm bảo hành và giới thiệu sản phẩm1067 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, TP.HCM.

xe dap fornix

Đang xem: ĐỂ ĐẠP XE THOẢI MÁI TRONG MÙA HÈ