Cô gái Sài Gòn gầy nhom và chiếc xe đạp thể thao màu xanh

Cô gái Sài Gòn gầy nhom và chiếc xe đạp thể thao màu xanh

Chị là một nhân viên văn phòng bình thường ở một công ty Thiết kế Thời trang. Mọi người biết đến chị là với nickname thân thiện: chị Phèn, chị giải thích “Phèn” khi tôi hỏi sao chị lại có tên lạ vậy? Ừ thì quê chị ở miền Trung có những ngày toàn nắng và gió biển thôi, có khi khô khốc lắm. Rồi nước da chị ngâm ngâm theo những ngày nắng gió ấy, “phèn” nghĩa là nhìn đục đục, nước da chị không trắng trẻo nên thôi cứ “Phèn” đi cho nó đúng chất em ạ.

Chị cũng là một người phụ nữ cá tính, thích đi đây đi đó cho thoải ước muốn đam mê, cho những ngày buồn tẻ cứ cặm cụi vào công việc ở Sài Gòn phồn hoa chộn rộn này. Chị đi du lịch đến những nơi mà có xe đạp là chị thuê ngay để tình tang khắp nơi với vòng quay gần gũi mà thoải mái.

Chị nhớ những ngày đạp xe thong dong có một mình tự do tự tại, để cảm nhận cuộc sống người bản địa thật sâu, để sống thật chậm theo nhịp điệu của con tim đang hòa quyện vào làng quê, đồng lúa hay những bờ cát trải dài, những con đường mang tên tơ lụa lãng đãng...

Chị về lại đô thị sau những ngày rong chơi hết phép. Rồi chị lại nhớ xe đạp và những vòng quay. Chị chọn cho mình một em xe vừa tầm của Fornix, kiểu dáng vừa đủ mạnh mẽ, vừa đủ thể thao nhưng cũng thật duyên với chất phụ nữ bình dị mà thời trang, thì chị cũng làm trong ngành thời trang mà. Với chị, thời trang cũng gần như hơi thở với cuộc sống thể thao lành mạnh vậy đó.

Nhìn chị thật “chất” khi có những khoảnh khắc vui vẻ cùng em xe đạp thê thao FORNIX MS50 mới tậu.

Phụ nữ hiện đại ngày nay cần gì đâu ngoài niềm hạnh phúc nhỏ mang lại với những điều thật gần gũi bình dị.

Chúc chị luôn có những ngày đạp xe buổi sáng đến công sở thật nhẹ nhàng, hít thở bầu không khí của Sài Gòn buổi sớm thật tinh tươm, chị sẽ luôn là nguồn động viên cho nhiều cô gái thích xe đạp nhưng còn ngần ngại nhiều thứ.

-Fornix Cycle story-

 

Đang xem: Cô gái Sài Gòn gầy nhom và chiếc xe đạp thể thao màu xanh