CHƯƠNG TRÌNH “ĐUA XE ĐẠP CHẬM” AEONMALL BÌNH TÂN

CHƯƠNG TRÌNH “ĐUA XE ĐẠP CHẬM” AEONMALL BÌNH TÂN

Đã bao giờ bạn tham gia trò chơi đua xe đạp chậm? Trong mỗi cuộc đua người về đích đầu tiên sẽ là người chiến thắng nhưng với trò chơi “đua xe đạp chậm” thì không, người về đích sau cùng mới là người chiến thắng. Vì vậy, để chơi xe đạp chậm đòi hỏi bạn phải thật sự khéo léo và phải thật tập trung để giữ thăng bằng, khiến cho xe chạy thật chậm. Trò chơi hứa hẹn sẽ vô cùng thú vị, gây cấn và đầy kịch tính.

Nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin yêu, mua sắm sản phẩm xe đạp FORNIX và mong muốn mang đến cho Quý khách hàng có một ngày cuối tuần thêm vui vẻ và đáng nhớ. Vì vậy, FORNIX đã kết hợp với cửa hàng Aeon mall Bình Tân tổ chức cuộc thi “Đua Xe Đạp Chậm”.

Cách thức đăng ký tham gia: Khi mua sản phẩm xe đạp FORNIX bât kỳ tại gian hàng xe đạp Aeon Mall Bình Tân, Quý khách hàng sẽ được nhận ngay 1 phiếu tham gia chương trình “Đua xe đạp chậm” và có cơ hội nhận được giải thưởng giá trị như sau:

Giải nhất: Xe đạp gấp Fornix Prava  trị giá 2.990.000đ

Giải nhì: Xe đạp thể thao Fornix BM703 trị giá 2.570.000đ

Giải ba: Xe đạp thể thao Fornix MS50 trị giá 2.500.000đ

Giải khuyến khích: Món bảo hiểm Fornix A02NX1L + bơm xe đạp mini trị giá 400.000đ

Ngoài ra, khi tham gia trò chơi Quý khách hàng sẽ được nhận ngay 1 mắt kính xe đạp thể thao cá tính.

dua xe dap cham aeon mall binh tan

Thời gian diễn ra chương trình: Chỉ duy nhất ngày 17/06/2018

Còn chần chờ gì nữa hãy đến cửa hàng xe đạp Aeon Mall Bình Tân để chọn cho mình 1 chiếc xe đạp FORNIX thể thao và phong cách ngay thôi nào!

xe dap the thao va non bao hiem forrnix

Đang xem: CHƯƠNG TRÌNH “ĐUA XE ĐẠP CHẬM” AEONMALL BÌNH TÂN