Team Fornix giành nhiều thứ hạng cao trong giải đua xe đạp đường trường tỉnh Bình Dương

Team Fornix giành nhiều thứ hạng cao trong giải đua xe đạp đường trường tỉnh Bình Dương

Sáng 5-1, tại Trung tâm Hội nghị - Triển lãm tỉnh Bình Dương, đã diễn ra lễ khai mạc Giải đua xe đạp “Về Phước Long xây chiến thắng” năm 2017.

Đây là giải đua xe đạp đường trường do Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bình Phước tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng tỉnh Phước Long (06-01-1975 – 06-01-2017); đồng thời, là sự kiện thể thao đặc biệt chào mừng kỷ niệm hai tỉnh Bình Dương và tỉnh Bình Phước 20 năm phát triển (01-01-1997 – 01-01-2017).

Tham dự giải đua xe đạp có 132 tay đua của 14 đội xe đạp phong trào đến từ nhiều địa phương trên cả nước. Sau phần khai mạc và diễu hành 20km, các vận động viên chính thức thi đấu một chặng đua duy nhất từ ngã ba Cổng Xanh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương, đến thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước, với lộ trình dài 119km. Fornix tham gia với đội hình trẻ gồm 7 vận động viên trẻ thi nội dung hạng B (hạng từ 16 đến 55 tuổi).


Cuộc đua diễn ra gay cấn trong 4 tiếng đồng hồ. Kết quả: ở nội dung hạng A dành cho các tay đua chuyên nghiệp đã giải nghệ, vận động viên Thái Quốc Tuấn của đội Đồng Tâm Team đã giành hạng nhất.

Ở nội dung hạng B dành cho các tay đua phong trào, CLB Lâm Velo An Giang đoạt chiến thắng kép khi có đến hai tay đua Lê Tấn Lai, Phạm Hùng Phi cán đích đầu tiên. Hạng ba thuộc về Nguyễn Hoàng Anh của đội Fornix. Kết thúc cuộc đua, đội Fornix giành được cái thứ hạng: giải ba chặng, giải ba chung cuộc và một giải khuyến khích. 

Xin chúc mừng các tay đua trẻ tiềm năng của làng xe đạp đường trường Việt Nam. Hy vọng trong tương lai, các em sẽ có sự tiến bộ và có thể đạt được những thành tích cao hơn tại các giải đua chuyên nghiệp. Và biết đâu có, một trong những tài năng trẻ như các em có thể mang lại vinh quang cho đất nước ở các đấu trường quốc tế.

Với sự đồng hành cùng phong trào xe đạp thể thao Việt Nam, Fornix tin rằng phong trào xe đạp sẽ phát triển sâu rộng vừa giúp người dân có thể rèn luyện sức khỏe, vừa giúp phát hiện các vận động viên tài năng cho bộ môn xe đạp Việt Nam.

Đang xem: Team Fornix giành nhiều thứ hạng cao trong giải đua xe đạp đường trường tỉnh Bình Dương