Phái đẹp phượt với xe đạp địa hình, tại sao không?

Phái đẹp phượt với xe đạp địa hình, tại sao không?

Liệu đã bao giờ bạn tự hỏi bạn tham gia những môn thể thao như: nhảy Bungi, nhảy dù, leo núi, đi dây qua khe núi, lặn biển, xe đạp địa hình… Đây là những môn thể thao mạo hiểm nhất trên thế giới. Những người từng chơi cho rằng cảm giác hưng phấn, đam mê chinh phục thiên nhiên khắc nghiệt, đối đầu với nỗi sợ bản thân chính là nguyên nhân ra đời của những môn thể thao mạo hiểm này, để tham gia những môn thể thao mạo hiểm này không những đòi hỏi người chơi đầy lòng đam mê, ý chí mà còn cần sự dũng cảm còn phải rèn luyện thể lực và sức bền.

Là một trong những môn thể thao mạo hiểm, bộ môn xe đạp địa hình có lẽ đã không còn xa lạ đối với Việt Nam chúng ta, đặc biệt những người trẻ thích phiêu lưu, khám phá, thích được chinh phục những thử thách thì nó dường như trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống. Hầu hết những người chơi môn xe đạp địa hình đều là đàn ông vì họ có sẵn tố chất về sức khỏe cũng như lòng dũng cảm, tuy nhiên không phải vì thế mà phụ nữ không thể tham gia trò chơi này.

Nắm bắt được xu hướng này, Fornix đã cho ra đời nhiều mẫu xe đạp địa hình dành cho các chị em phụ nữ với thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng, kiểu dáng đa dạng, màu sắc hợp thời trang và nhất là đem đến sự thoải mái cho người dụng. Xe đạp Fornix đủ điều kiện để đáp ứng toàn bộ nhu cầu của người phụ nữ trên những chuyến đi khám phá của mình.

Vốn yêu thích bộ môn xe đạp địa hình, Chị Lâm Ngọc Minh (Sinh năm 1984) – nhân viên văn phòng đã chinh phục nhiều cung đường mang tính thách thức với độ dài quãng đường lên đến 390km. Bộ môn thể thao này đòi hỏi thể lực và sức bền rất cao vì thế rất khó cho người phụ nữ khi mới tham gia bộ môn này. Do thiếu kinh nghiệm và không đủ thể lực nên Chị Minh đã không hoàn thành được hành trình của mình. Tuy nhiên, thất bại này đã gieo cho chị động lực và quyết tâm làm quen và luyện tập MTB để có thể tham gia cuộc thi này một lần nữa. Đây cũng là cơ duyên đã mang Lâm Ngọc Minh đến với môn thể thao khá mạo hiểm này.

Những khó khăn, trở ngại đối với người phụ nữ khi tham gia bộ môn MTB là gì?

Trong cuộc sống hay trong thể thao, người phụ nữ lúc nào cũng gặp nhiều trở ngại hơn các đấng mày râu. Khi đi phượt bằng xe đạp thì phụ nữ hay gặp các vấn đề về sức khỏe. Khi đi những hành trình nguy hiểm hay đến những nơi xa lạ thì vấn đề an toàn, an ninh cũng rất đáng lo ngại. Trong những chuyến đi, các cua-rơ nữ cũng rất sợ gặp phải các vấn đề về kỹ thuật như xe hỏng…

Đam mê là động lực lớn nhất để hình thành nên những yếu tố tính cách khác: khả năng tập trung, kiên trì, khát vọng thực hiện ước muốn. Khi sở hữu một đam mê, người phụ nữ sẽ luôn sống có định hướng, biết điều gì cần làm và nên làm, không chạy theo xu hướng. Đạp xe đạp còn góp phần cải thiện sức khỏe một cách rõ rệt và quan trọng nhất là giúp cho phụ nữ không tăng cân và còn giữ dáng nữa.

Hình ảnh một người phụ nữ ngồi trên chiếc xe đạp thể thao tự do du ngoạn khắp nơi để thỏa mãn niềm đam mê của bản thân toát lên nét cá tính mạnh mẽ, tự tin. Người phụ nữ sống và theo đuổi đam mê của bản thân mình một cách thông minh luôn tỏa ra một thần thái luôn thu hút người khác phải dõi theo. Ngoài mang đến một vẻ đẹp vóc dáng bên ngoài, đi xe đạp thể thao còn mang lại một tinh thần thoải mái.

* Hotline: 1900 9038

* MUA HÀNG trên: LAZADA

* Liên hệ đại lý FORNIX gần bạn nhất click tại đây

* Click vào xem các mẫu nón bảo hiểm thể thao Fornix mới nhất

Logo Fornix

Đang xem: Phái đẹp phượt với xe đạp địa hình, tại sao không?