NHỮNG LƯU Ý KHI ĐẠP XE TRONG THÀNH PHỐ

NHỮNG LƯU Ý KHI ĐẠP XE TRONG THÀNH PHỐ

1. Lựa chọn nón bảo hiểm phù hợp:

Dù bạn lựa chọn phương tiện nào đi nữa thì bảo vệ các khu vực phần đầu của mình là vô cùng quan trọng, tránh khỏi các va chạm mạnh phần não.

Tại nhiều nước trên thế giới, dù sử dụng xe đạp là phương tiện đi lại hằng ngày thì việc đội nón bảo hiểm là bắt buộc. Hiểu về tầm quan trọng đó, FORNIX mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau, với kiểu dáng hiện đại cùng màu sắc trẻ trung, bền và nhẹ phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng của mọi người.

2. Luôn quan sát xe hơi đang dừng lại:

Trong suốt quá trình di chuyển của mình, các bạn cần sự quan sát cẩn thận đặc biệt với những chiếc xe hơi, xe tải đang dừng bên đường. Khi cửa xe ô-tô được mở bất ngờ chúng ta không có những phản ứng kịp thời sẽ gây ra những tai nạn nguy hiểm.

Di chuyển cùng với sự quan sát cẩn thận sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị trong cuộc hành trình của mình.

3. Quan sát những phương tiện giao thông đi cùng chiều:

Đối với phương tiện xe đạp, các bạn nên đi sát phần lề bên phải, và tập trung cao độ vào những nút giao thông quan trọng như ngã tư, ngã ba, các đoạn đường dốc hay ngay cả khi bạn cần chuyển làn đường. Vì như vậy sẽ giúp bạn hạn chế tối đa các va chạm giữa các phương tiện thắng gấp, hoặc rẽ đột ngột.

4. Kiểm tra phanh xe:

Đặc biệt với những bạn đam mê tốc độ thì không được phép bỏ qua tầm quan trọng của phanh nhé. Chúng là những chìa khóa quan trọng cho sự an toàn của chúng ta.

Các bạn có thể tham khảo qua dòng xe đạp thể thao FR200 dành cho khu đô thị, đáp ứng cho nhu cầu hằng ngày của mọi người.

Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng với bộ phanh được sử dụng chất liệu nhôm cao cấp cho thời gian sử dụng lâu và độ an toàn cao.

5. Quan sát người đi bộ:

Với văn hoá giao thông phức tạp như Việt Nam, bạn cũng cần quan sát đối với người đi bộ. Họ thường có thói quen qua đường nhưng không quan sát trước và sau kỹ lưỡng. Theo bản năng tự nhiên, người đi bộ có thói quen nhảy về phía trước để tránh rắc rối. Vì vậy, bạn hãy lựa chọn tránh ra phía sau của họ để đảm bảo an toàn.

6. Chuông xe đạp:

Đối với việc di chuyển trong thành phố đông đúc, chuông xe đạp sẽ là phương tiện giúp bạn giao tiếp cùng với các phương tiện khác. Nhất là khi bạn cần thay đổi làn đường hoặc cảm phiền phía trước tránh qua một bên…

7. Cẩn thận với những đoạn đường vắng:

Có thể bạn đã biết, chúng ta thường không chạy xe cẩn thận tại các đoạn đường vắng. Nhưng đã có không ít những tai nạn đáng tiếc xảy ra, vì những trường hợp các phương tiện khác chạy với tốc độ cao, hoặc chuyển làn đường, dừng lại đột ngột. Và đặc biệt hơn chính là trường hợp các xe lao ra từ trong hẻm nhỏ một cách bất ngờ khiến chúng ta không có những phản ứng kịp thời.

♦ Trung tâm bảo hành và giới thiệu sản phẩm: 1067 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, Tp.HCM

xe dap fornix

Đang xem: NHỮNG LƯU Ý KHI ĐẠP XE TRONG THÀNH PHỐ