MỐI QUAN HỆ THÂN THIẾT GIỮA XE ĐẠP VÀ PHỤ NỮ BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?

MỐI QUAN HỆ THÂN THIẾT GIỮA XE ĐẠP VÀ PHỤ NỮ BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?

Xe đạp là một phương thức rèn luyện thể thao quen thuộc với mọi người, đặc biệt là ở nam giới với những bộ môn tốc độ cao. Tuy nhiên, xe đạp còn là bộ môn đem lại rất nhiều những lợi ích cho cả chị em phụ nữ. Hãy để Fornix chia sẻ với bạn về những cải thiện đáng kể về sức khoẻ gần và tương lai khi chị em đạp xe liền nhé!

1. Phương pháp giảm cân tự nhiên

Với cuộc sống bộn bề, hầu hết mọi chị em không có nhiều thời gian để chăm sóc cho cá nhân. Nhưng chỉ với 30 phút đạp xe mỗi ngày thì cơ thể của bạn sẽ được đốt cháy 670 calo, giúp chị em có thể sở hữu được thân hình thon gọn.

Trong quá trình đạp xe, chúng ta tác động lên hầu hết các nhóm cơ của mình như chân, đùi, mông, tay... và ngay cả mắt. Vì vậy, xe đạp mang đến cho chị em phụ nữ rất nhiều những lợi ích.

phương pháp giảm cân tự nhiên đạp xe fornix

Bên cạnh những hoạt động mạnh của xe đạp địa hình, hay xe đạp thể thao. Các bạn nữ hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những chiếc xe đạp phố, với kiểu dáng thanh lịch hơn, phù hợp với mọi hoạt động hằng ngày.

đạp xe trong thành phố

2. Giúp trẻ trung hơn

Theo nghiên cứu từ Đại học Stanford, đạp xe thường xuyên có thể bảo vệ làn da của bạn dưới những tác động xấu của tia UV, thậm chí là giảm các dấu hiệu lão hoá hiệu quả.

Nguyên nhân được lý gỉai là do trong quá trình đạp xe làm cho lượng oxy, các chất dinh dưỡng được lưu thông đến các tế bào nhiều hơn cũng như loại bỏ được các độc tố có hại ra khỏi cơ thể.

đạp xe giúp trẻ trung hơn

Đạo xe còn giúp tối hoá sản xuất collagen trong cơ thể làm giảm các nếp nhăn xuất hiện trên khuôn mặt. Tuy nhiên, không phải vì như thế mà các chị em quên bảo vệ làn da của mình bằng kem chống nắng nhé!

3. Thư giãn đầu óc

Đạp xe được lựa chọn là một phương thức giúp thư giãn đầu óc hiệu quả sau khoảng thời gian làm việc đầy căng thẳng. Vào những ngày cuối tuần, đạp xe chậm kết hợp cùng với việc hít thở không khí trong lành, cảm nhận cơn gió mát… tất cả giúp cho những ngày cuối tuần của bạn trôi qua nhẹ nhàng hơn và tái tạo năng lượng cho tuần làm việc mới.

4. Tốt cho thai nhi

Theo nghiên cứu của Đại học Michigan (Mỹ), các bà mẹ thường xuyên sử dụng xe đạp để luyện tập thể dục trong thời gian mang thai sẽ có khả năng phục hồi sau sinh nhanh hơn cùng với tâm trạng tốt hơn. Chúng giúp cho em bé trong bụng mẹ có khả năng phát triển trí não tốt hơn, giảm nguy cơ béo phì sau sinh lên đến 50%.

5. làm chậm quá trình mãn kinh

Đạp xe là một hoạt động rèn luyện thể chất khiến sức khoẻ cải thiện đáng kể và có tác dụng trì hoãn thời kỳ tiền mãn kinh hiệu quả thông qua quá trình điều chỉnh hooc môn trong cơ thể.

Hotline: 1900 9038

Mua hàng online: ⇒LAZADA,  ⇒SENDO

* Liên hệ đại lý FORNIX gần bạn nhất click tại đây

Trung tâm bảo hành và giới thiệu sản phẩm1067 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, TP.HCM.

xe dap fornix

Đang xem: MỐI QUAN HỆ THÂN THIẾT GIỮA XE ĐẠP VÀ PHỤ NỮ BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?