MẸO CHỌN XE ĐẠP THỂ THAO PHÙ HỢP

MẸO CHỌN XE ĐẠP THỂ THAO PHÙ HỢP

Xe đạp dù xuất hiện từ khá sớm, nhưng thực sự phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, với các nhu cầu luyện tập thể dục thể thao, chinh phục tốc độ cũng như địa hình… Để có thể lựa chọn cho mình chiếc xe đạp thể thao phù hợp nhất hãy cùng Fornix xem qua các mẹo sau nhé!

Mục đích sử dụng của bạn là gì?

Xác định được mục đích sử dụng của bạn là gì vô cùng quan trọng khi quyết định mua xe đạp thể thao. Với thiết kế cùng cấu tạo riêng mà luôn có sự khác biệt giữa xe đạp thể thao để leo núi hay xe đua, xe dùng để luyện tập thể dục mỗi ngày.

Với mục đích sử dụng là xe đạp đi đường phố, xe đạp đua với tốc độ cao, nhanh nhẹn, linh hoạt thì khung carbon nên là ưu tiên hàng đầu. Bạn có thể xem qua dòng xe đạp FR200 tại Fornix.

xe đạp thể thao fornix fr200

Để phù hợp cho nhu cầu khám phá địa hình, leo núi thì khung nhôm, thép sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm cứng cáp, mạnh mẽ

xe đạp địa hình fornix f7

Quan tấm đến thông số của xe:

Khi lựa chọn dòng xe đạp thể thao các bạn hãy xem xét kỹ các thông số kỹ thuật của xe. Không phải ngẫu nhiên mà có nhiều cải tiến được nâng cấp theo thời gian đáp ứng cho nhu cầu người sử dụng. Mỗi bộ phận của xe đều vô cùng quan trọng để phục vụ cho mục đích sử dụng xe cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Khung xe có chất liệu là hợp kim, là những dòng chất lượng cao, siêu bền mang lại sự chắc chắn cùng tuổi thọ sử dụng lâu hơn. Nhất là đối với nhu cầu tốc độ cao, các bạn cần có sự lựa chọn kỹ càng cho mình

khung xe đạp thể thao fornix

Tiếp đến sẽ là ghi đông – tay lái của xe có đủ thoái mái cho người sử dụng hay không. Với xe đạp thể tao, tay lái cần được thiết kế cao và dài để giúp bạn có tư thế đẹp, tốt cho sức khoẻ.

ghi đông xe đạp thể thao fornix

Hệ thống phanh là yếu tố quan trọng, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng xe đạp thể thao, mà trước mỗi hành trình bạn cần kiểm tra kỹ càng. Hiện nay, xe đạp thể thao thường được trang bị hệ thống phanh vành và phanh đĩa.

Nếu phanh vành có hiện tượng bị đơ sẽ làm giảm đi độ an toàn của xe. Phanh êm. Đảm bảo an toàn cùng với tính thẩm mỹ của xe cao hơn.

phanh xe đạp thể thao fornix

Bạn cũng cần chú ý đến bộ chuyển tốc độ, bộ truyền xích, vành xe, đùi xe, bộ quay tay… Với các bộ phận này khi được sản xuất tại Nhật luôn được đánh giá cao về chất lượng, tuổi thọ trung bình mà còn tích hợp được tính thân thiện với môi trường.

Hotline: 1900 9038

Mua hàng online: ⇒LAZADA,  ⇒SENDO

Trung tâm bảo hành và giới thiệu sản phẩm: 1067 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, TP.HCM.

Logo FORNIX

Đang xem: MẸO CHỌN XE ĐẠP THỂ THAO PHÙ HỢP