Việt Nam MTB Series 2016 Núi Nhỏ Vũng Tàu, tất cả đều chiến thắng

Việt Nam MTB Series 2016 Núi Nhỏ Vũng Tàu, tất cả đều chiến thắng

Vừa qua, chủ nhật ngày 27/11/2016, Fornix đã đồng hành cùng Ban tổ chức Vietnam MTB Series và Liên đoàn xe đạp - mô tô thể thao Thành phố Hồ Chí Minh cùng phối hợp với nhiều nhà tài trợ khác, đã tổ chức thành công giải đua xe đạp địa hình phong trào Toàn Quốc Núi Nhỏ tại Vũng Tàu.


Các thí sinh tham gia giải thanh thiếu niên trẻ trước giây phút xuất phát

Giải diễn ra gồm có tất cả hơn 150 vận động viên cả trong nước và nước ngoài đến tham dự với 5 nội dung thi đấu theo giới tính và lứa tuổi. Tất cả mọi người, không chỉ vận động viên, mà cổ động viên cũng háo hức với cuộc chơi đầy cam go và hấp dẫn.
Đây là một sân chơi mới mẻ ở Việt Nam trong 4 năm trở lại đây. Ngày càng thu hút nhiều thành viên tham dự, các bạn không chỉ trải nghiệm những cung đường tuyệt vời của núi rừng, địa hình hiểm trở của Việt Nam mà còn được hòa vào không khí rất chuyên nghiệp nhưng đầy tinh thần thể thao, giao lưu học hỏi, giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Địa hình tại Núi Nhỏ Vũng Tàu rất dốc và khó khăn

Giải đua mang tính chất phong trào cao khi mà những vận động viên tham gia hầu hết là những người đi làm văn phòng, hoặc cả những em học sinh - sinh viên còn ngồi trên ghế nhà trường. Như năm 2016 đã có 5 giải xe đạp địa hình diễn ra:

- Tháng 3 tại Đà Lạt với giải Vietnam Victory Challenge
- Cuối tháng 4 ở Thủ Đức với giải Hầm Đá
- Tháng 8 ở Đồng Nai với giải Nhơn Trạch
- Đầu tháng 9 ở Quận 9 với giải Đền Hùng
- Và cuối tháng 11 ở Vũng Tàu là giải Núi Nhỏ đang diễn ra
- Sắp tới tháng 12 ở Núi Dinh là giải Giao lưu Enduro

Bộ môn xe đạp từ lâu đã được biết với xe đạp đường trường (road), nhưng nay với xe đạp địa hình (MTB), Ban tổ chức Vietnam MTB Series mong muốn sự phát triển vượt bật hơn nữa để phát triển phong trào thể thao lành mạnh, khám phá địa hình quê hương Việt Nam, thúc đẩy du lịch và tạo nên sân chơi bổ ích cho tất cả những ai đam mê xe đạp địa hình nói riêng và thể thao mạo hiểm nói chung.

Fornix team

Tay đua trẻ trong màu áo Fornix rất quyết tâm đoạt thứ hạng cao tại cuộc đua

Bên cạnh việc hỗ trợ cho Ban tổ chức những tặng phẩm giá trị và phần thưởng cho những vận động viên đạt thứ hạng tốt nhất, Fornix còn hỗ trợ cho những em sinh viên, học sinh và cả giới nữ văn phòng có niềm đam mê lớn đối với xe đạp địa hình có điều kiện tham gia giải tốt nhất.

Team Fornix với đội hình tham gia từ giải thanh thiếu niên trẻ, giải nữ đến giải nam và đạt được một số thành tích sau:
- Hạng 8 Nguyễn Thị Kim Phụng và hạng 9 Ông Thoại Linh với nội dung dành cho nữ
- Hạng 5 Trần Phúc Khang, hạng 7 Trần Khương Ninh, hạng 9 Lê Trần Anh Đức và hạng 10 Phạm Minh Hậu ở lứa tuổi dành cho nam thiếu niên.

Điều đáng nói là tất cả vận động viên tham gia còn lại ở đội Fornix đều cố gắng hoàn thành tốt những vòng đua của giải yêu cầu. Không bỏ cuộc, làm hết sức cùng hệ phong trào, chơi hết mình cùng đam mê là tiêu chí của Fornix Team kì này.

Team Fornix nhận giải tại MTB Series 2016

Ban tổ chức giải đã trao tặng các kỷ niệm chương cho tất cả các tay đua hoàn tất được cự ly thi đấu ngay khi về đích đến, và phát giải thưởng cho 10 tay đua ở 5 cự ly đua và hiện vật với tổng giải thưởng 150 triệu đồng. Năm 2017, sẽ là năm hoạt động mạnh mẽ hơn với kế hoạch dự tính sẽ có 6 giải đấu trong năm, sẽ được tính tích lũy điểm nhằm tạo nên sự duy trì đều đặn và cố gắng hơn nữa của các đội tham gia, tổng kết điểm cao nhất sẽ giành chức vô địch giá trị và vinh quang nhất vì cống hiến và hết mình cùng phong trào xe đạp địa hình.



Đang xem: Việt Nam MTB Series 2016 Núi Nhỏ Vũng Tàu, tất cả đều chiến thắng