GIẢI ĐÁP CÁC QUAN TÂM DÀNH CHO NGƯỜI MỚI ĐẠP XE

GIẢI ĐÁP CÁC QUAN TÂM DÀNH CHO NGƯỜI MỚI ĐẠP XE

Đạp xe chính là một bộ môn thể thao quen thuộc với nhiều người, tuy gần gũi nhưng những người mới bắt đầu thường có nhiều mối quan tâm khác nhau. Hãy cùng Fornix giải đáp một vài mỗi quan tâm chung của họ nhé!

1. Xe leo núi có an toàn không?

Bộ môn thể thao xe đạp địa hình sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mạo hiểm, đi trên những con đường khó khăn, trơn trượt cũng như cảnh tượng thiên nhiên núi rừng.

Việc đạp xe leo núi được đánh giá là một bài tập luyện rèn luyện sức khoẻ với cường độ cao, giúp bạn rèn luyện cho bạn tâm lí kiên định và ổn định.

xe đạp địa hình fornix f7

Tuy nhiên, để có thể chinh phục được bộ môn thể thao này, đòi hỏi ở bạn đã có những yếu tố thể chất nhất định cùng với đó là kinh nghiệm đạp xe tốt. Bạn chỉ nên tham gia tại các ngọn núi được đảm bảo độ an toàn. Đừng quên hãy tham gia cùng với các hội nhóm để cùng nhau chinh phục thử thách này bạn nhé!

2. Lựa chọn vớ thế nào?

lựa chọn vớ phù hợp khi đạp xe

Lời khuyên từ những người dày giặn kinh nghiệm chính là bạn hãy lựa chọn những đôi vớ chuyên dụng cho đạp xe. Vớ đạp xe có thể bảo vệ chân bởi sự dày dặn và đàn hồi tốt, ngoài ra, chúng còn có khả năng hút ẩm tốt giúp các ngón chân của được thoải mái theo từng mùa: ấm áp vào trời lạnh và thông thoáng vào mùa hè.

3. Nên đội nón đạp xe nhỏ bên trong nón bảo hiểm

Nón đạp xe nhỏ bên trong có công dụng giúp bảo vệ mắt khỏi ánh sáng mặt trời chiếu rọi thẳng vào mặt cùng với mồ hôi trên trán. Đây là loại nón dành cho những bạn yêu thích đạp xe đường trường không giới hạn bản thân vì thời tiết.

4. Đạp xe có gây tổn thương đến hông và mông?

Đối với những người mới bắt đầu đạp xe thật sự khá tò mò về khung và cấu tạo của xe sẽ gây ra những ảnh hưởng và tổn thương đến mông và hông.

Chính vì những nguyên nhân đó, mà Fornix luôn tư vấn cho người sử dụng lựa chọn cho mình chiếc xe phụ hợp nhất và cân chỉnh với cấu tạo của cơ thể. Ngoài ra, để làm giảm thiểu sự khó chịu này, bạn có thể lựa chọn cẩn thận các trang phục đạp xe của mình, để có thể bảo vệ bản thân.

đạp xe có gây tổn thương hông và mông

5. Có thể bị thương khi đạp xe hay không?

Trong suốt quá trình tập luyện của mình, bạn không thể tránh khỏi những tai nạn và bị thương. Tuy nhiên, cùng với những trải nghiệm của mình bạn sẽ thấy chúng không phải tác nhân khiến bạn có thể dừng lại việc tiếp tục chinh phục đam mê của mình.

Với luyện tập đạp xe, bạn nên lựa chọn một chiến lược phù hợp với bản thân, không nên ép buộc bản thân phải chinh phục những cột mốc khó dành cho người lâu năm.

có bị thương khi đạp xe không

Nếu bạn yêu thích xe đạp đua thể thao, bạn vẫn có thể đạp, nhưng ở thời gian đầu, bạn cần được rèn luyện và trau dồi thêm kiến thức từ những người đi trước. Thông qua đó, bạn sẽ làm giảm thiểu đi những nguy cơ gặp chấn thương của mình.

Đừng ngần ngại tham gia vào các hội nhóm đam mê xe đạp và chia sẻ bản thân bạn nhé! Với bộ môn đạp xe bạn sẽ nhận được hơn ngoài sức khoẻ chính là một tinh thần khoẻ mạnh, tự tin cùng các mối quan hệ lành mạnh.

Hotline: 1900 9038

Mua hàng online: ⇒LAZADA,  ⇒SENDO

* Liên hệ đại lý FORNIX gần bạn nhất click tại đây

Trung tâm bảo hành và giới thiệu sản phẩm1067 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, TP.HCM.

xe dap fornix

Đang xem: GIẢI ĐÁP CÁC QUAN TÂM DÀNH CHO NGƯỜI MỚI ĐẠP XE