FORNIX chúc mừng xuân Đinh Dậu 2017 và thông báo lịch nghỉ Tết

FORNIX chúc mừng xuân Đinh Dậu 2017 và thông báo lịch nghỉ Tết

Kính gửi Quí khách hàng,

Năm mới đang đến thật gần, FORNIX xin kính chúc Quí khách hàng một năm mới an khang thịnh vượng, hạnh phúc, đầy niềm vui và may mắn.Trước tiên xin thay mặt toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty FORNIX xin chân thành cảm ơn Quí khách hàng vì đã đồng hành cùng công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Chúng tôi luôn quan niệm rằng sự ủng hộ, yêu mến và niềm tin của quí khách đã dành cho công ty trong suốt thời gian qua chính là thành công lớn nhất của công ty chúng tôi trong năm 2016. Để đáp lại tấm thịnh tình đó, chúng tôi hiểu rằng cần phải nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm hơn nữa để không phụ niềm tin sự ủng hộ của Quí khách hàng.

Chúng tôi hiểu rằng không phải khủng hoảng tài chính, suy thoái kinh tế mà khủng hoảng niềm tin nơi khách hàng  mới là đáng sợ nhất cho doanh nghiệp. Vì vậy chúng tôi sẽ luôn giữ vững và phát triển hơn nữa niềm tin và sự hài lòng về chất lượng sản phẩm xe đạp thể thao, mũ bão hiểm, phụ kiện xe đạp cũng như dịch vụ của FORNIX với các Quí khách hàng. Toàn thể công ty FORNIX sẽ coi đó như một lời hứa sẽ phải thực hiện  trong thời gian tới.

Một lần nữa FORNIX xin được gửi tới Quí khách hàng những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc quí khách hàng đón xuân Đinh Dậu tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Hoà chung niềm vui mừng năm mới FORNIX xin thông báo lịch nghỉ tết âm lịch của công ty như sau:

Chúng tôi sẽ bắt đầu nghỉ từ chiều ngày 24.01.2017 (27 tết) đến hết ngày 03.02.2017 (Mùng 7 Tết âm lịch). Sáng ngày 04.02.2017 (mùng 8 tết) chúng tôi sẽ hoạt động bình thường.

Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quí khách hàng !

Công Ty TNHH FORNIX

Đang xem: FORNIX chúc mừng xuân Đinh Dậu 2017 và thông báo lịch nghỉ Tết