Đội Fornix xuất sắc đoạt giải 3 giải đua xe đạp đường trường Bình Dương lần IV 2017

Đội Fornix xuất sắc đoạt giải 3 giải đua xe đạp đường trường Bình Dương lần IV 2017

1. Giới thiệu giải đua xe đạp đường trường tranh cúp Truyền hình Bình Dương mở rộng lần IV 2017

Thứ bảy ngày 19-8, chặng đua thứ 3, Giải xe đạp đường trường tranh cúp Truyền hình Bình Dương mở rộng lần IV 2017 chính thức được diễn ra. Cuộc đua được tổ chức bởi Đài truyền hình Bình Dương kết hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch của tỉnh với ý nghĩa chào mừng Cách mạng tháng 8 thành công (19/8/1945 – 19/8/2017) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2017).

2. Thông tin chặng đua và thành tích đạt được

Đây là chặng đua thứ 3 trong tổ hợp các chặng đua của giải đua xe đạp đường trường Bình Dương năm nay. Chặng 3 này gồm có tổng chiều dài là 75Km xuất phát từ thành phố mới Bình Dương (phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một) đến huyện Vĩnh Cửu (tỉnh Đồng Nai). Nhận xét sơ bộ thì đây là chặng đua có đường đua ngắn nhất trong 3 chặng đã được diễn ra trong năm nay. Như vậy, với các tay đua thiên về sức bền thôi là chưa đủ mà còn phải có chiến lược cũng như tốc độ phù hợp để chạy với cự li không quá dài như vậy.

Giải đua nhằm tạo sân chơi cho các tay đua phong trào, tìm kiếm tài năng mới cho xe đạp nước nhà, đồng thời là hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại". 

Kết quả thi đấu:

Tay đua trẻ Trần Khánh Duy của đội Fornix đã có thành tích đáng nể khi đoạt giải 3 chung ở bảng lứa tuổi 16 - 55. Hạng nhất thuộc về tay đua Lê Tấn Lai (CLB Thọ Cyclying, An Giang); hạng nhì thuộc về tay đua  nguyễn Thụy Thủy Tiên (CLB Đồng Tâm Team).

Dù lần này chỉ ở hạng 3 nhưng đó cũng là một thành tích rất đáng khen với đội vì các bạn vẫn còn rất trẻ và đang được dìu dắt để bước vào con đường thi đâu chuyên nghiệp. 

Chúc cho đội Fornix sẽ giành được nhiều thành tích cao hơn trong những chặng sắp tới. Cám ơn Ban tổ chức giải đua xe đạp tranh cúp truyền hình Bình Dương đã tạo ra sân chơi bổ ích để nâng cao sức khỏe toàn dân trong dịp lễ Quốc khánh đang tới gần.

* Hotline: 1900 9038

* Hỗ trợ kỹ thuật: 0978 241 076

* Click mua hàng ngay LAZADA

* Trung tâm bảo hành và giới thiệu sản phẩm: 1067 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, TP.HCM

* Click vào xem các mẫu xe đạp thể thao mới nhất của Fornix

Logo Fornix

Đang xem: Đội Fornix xuất sắc đoạt giải 3 giải đua xe đạp đường trường Bình Dương lần IV 2017