ĐẠP XE GIÚP ĐẨY LÙI CÁC BỆNH UNG THƯ

ĐẠP XE GIÚP ĐẨY LÙI CÁC BỆNH UNG THƯ

Đạp xe đạp không chỉ giúp bạn duy trì được cân nặng mong muốn, vóc dáng săn chắc khoẻ mạnh, mà chúng còn có khả năng giúp điều chỉnh hormone và giúp hệ miễn dịch khoẻ mạnh chống lại bệnh tật, trong đó có ung thư vú. Nếu còn nghi ngờ hãy cùng Fornix tìm hiểu sâu hơn về lợi ích đó nhé!

Một nghiên cứu trên Tạp chí Y khoa Anh cho thấy những người đạp xe thường xuyên giảm đến 45% nguy cơ mắc ung thư so với những người lựa chọn các phương tiện đi lại như xe hơi hay các phương tiện giao thông công cộng.

đạp xe đẩy lùi bệnh ung thư

Ngoài ra, đạp xe thường xuyên còn giúp bạn làm gỉam nguy cơ mắc bệnh tim cùng làm giảm tỷ lệ tử vong đáng kể. Chỉ với 30 phút đạp xe mỗi ngày, bạn hoàn toàn có thể giảm 34% nguy cơ mắc các bệnh ung thư, không chỉ riêng ung thư vú.

Cuộc sống bận rộn khiến bạn luôn chần chừ kế hoạch đạp xe của mình, vậy thì hãy thay đổi lựa chọn phương tiện đi lại thay bằng xe đạp phố liền nhé!

Ngoài dòng xe đạp đua thể thao hay xe đạp địa hình dành cho người đam mê tốc độ chinh phục các thử thách, thì tại Fornix các dòng xe đạp phố cũng được chú trọng vào thiết kế kiểu dáng cũng như các thông số kĩ thuật tốt nhất phù hợp với mọi hoạt động hằng ngày của bạn.

xe đạp đường phố fornix bh602

Ngoài ra, việc đạp xe còn mang đến những lợi ích không thể bỏ qua đối với các bệnh hân như:

Cải thiện khả năng và chức năng cơ thể: Trong quá trình đạp xe các nhóm cơ trên toàn cơ thể luôn được hoạt động như vậy đảm bảo sự linh hoạt cùng nhanh nhẹn của cơ thể bạn

Cải thiện sự cân bằng: Điều này hẳn không cần bàn cãi nữa, để xe có thể đạp tốt thì bạn đã luôn phải duy trì nó ở trạng thái cân bằng rồi.

Gỉam buồn nôn do điều trị, chúng bao gồm giảm mức độ hormone kiềm hãm khả năng phát triển của ung thư, giảm viêm và cải thiện chức năng của hệ thống miễn dịch

Giảm mệt mỏi và kiểm soát cân nặng

đạp xe giúp giảm mệt mõi và kiểm soát cân nặng

Ngay cả với các bệnh nhân bị đau khớp hoặc gặp hạn chế vận động, thì bài tập đạp xe cho phép tập mà không gây thêm căng thẳng cho các khớp. Nó thậm chí còn làm cải thiện sức khoẻ khớp bằng cách tăng cường các cơ xung quanh đầu gối.

Đạp xe còn là bài tập thể dục tốt cho tim mạch cùng xây dựng cơ bắp, củng cố khả năng nhận thức cơ thể

Để bảo vệ sức khoẻ cho bản thân và những người thân của mình, bạn hãy luôn khuyến khích mọi người tham gia các hoạt động thể dục hữu ích như đạp xe chẳng hạn. Đạp xe còn là một trong những hoạt động hữu ích dành cho trẻ nhỏ, tăng sức khoẻ, rèn luyện sự tập trung cùng các phản xạ nhanh trong cuộc sống.

rèn luyện trẻ đạp xe

Hãy dành thời gian cùng đạp xe cuối tuần cùng các thành viên trong gia đình, thông qua hoạt động này, bạn hoàn toàn giúp cơ thể được thư giãn nghỉ ngơi hoà mình cùng thiên nhiên và thắt chặt mối quan hệ với các thành viên khác trong gia đình.

đạp xe cùng gia đình

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia vào các hội nhóm dành cho những người yêu thích đạp xe để có thể kết nối với nhiều người bạn mới, học hỏi thêm nhiều điều mới lạ.

Hotline: 1900 9038

Mua hàng online: ⇒LAZADA,  ⇒SENDO

* Liên hệ đại lý FORNIX gần bạn nhất click tại đây

Trung tâm bảo hành và giới thiệu sản phẩm1067 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, TP.HCM.

xe dap fornix

Đang xem: ĐẠP XE GIÚP ĐẨY LÙI CÁC BỆNH UNG THƯ