5 CÁCH GIÚP BẠN TẠO ĐỘNG LỰC TẬP XE ĐẠP LÂU DÀI

5 CÁCH GIÚP BẠN TẠO ĐỘNG LỰC TẬP XE ĐẠP LÂU DÀI

Phong trào đạp xe địa hình, đạp xe thể thao của giới trẻ đang được trở nên phổ biến. Trong khi nhiều người đã bắt đầu lựa chọn xe đạp như một phương tiện đi lại hằng ngày, còn bạn thì sao? Fornix sẽ mách cho bạn các mẹo dưới đây để có thể hình thành thói quen đạp xe lâu dài nhé!

1. Ngưng biện minh cho mọi hoàn cảnh

Bạn đã từng muốn đạp xe đi quanh khu vực mình sinh sống nhưng lại trì hoãn vì có hẹn với bạn bè. Hay bạn đi làm về và bị thu hút vào một bộ phim hay ho, hay lo mãi chơi game?

Mỗi khi nghĩ đến quá trình rèn luyện lâu dài khiến bạn cảm thấy ngán ngẫm, vậy thì hãy tạo ra cho bản thân những cột mốc ngắn, chỉ với 30 phút/ ngày và thay đổi về địa điểm đạp xe như vậy buổi tập luyện của bạn đã trở nên thú vị hơn.

Để hình thành một thói quen tốt chúng ta luôn cần được lặp lại trong 21 ngày, vì vậy hãy lựa chọn đạp xe trước khi quyết định sa đà vào những thú vui khác nhé!

2. Nghĩ về mục đích tại sao bạn đạp xe

Trước khi bạn quyết định lựa chọn mang chiếc xe đạp thể thao về nhà cho hành trình chinh phục tốc độ, hay một chiếc xe đạp địa hình siêu ngầu, thì bạn hãy thực sự nghiêm túc suy nghĩ về mục đích tại sao lại chọn đạp xe.

xe đạp thể thao fornix fr100

Trước những cám dỗ, chúng ta thường rất dễ quên đi những quyết tâm của tối ngày hôm trước, vì vậy hãy nghĩ về tất cả những điều tích cực bạn sẽ đạt được từ việc đạp xe: giảm cân, sức khoẻ tốt hay hoà đồng và đạt được các thách thức đam mê...

3. Tham gia các hội nhóm người yêu xe đạp

Đạp xe một mình thường khiến bạn nhanh chóng bỏ cuộc. Vậy thì, đừng ngần ngại tham gia đạp xe giao lưu cùng với các thành viên khác trong các nhóm hoạt động đạp xe thể thao, nhóm phượt bằng xe đạp địa hình, hay đơn gỉan là hội những người yêu xe đạp… Khi cùng giao lưu với những người có cùng đam mê và chí hướng chính là phương pháp tốt nhất để vực dậy tinh thần thể thao bên trong bạn.

tham gia hội nhóm xe đạp

Khi cùng đồng hành với nhiều người, bạn sẽ có được các cơ hội trải nghiệm những kinh nghiệm thực tế thú vị, mà thông qua sách báo bạn không thể tìm thấy. Đây cũng là một phương pháp giúp bạn cải thiện được tốc độ và mức độ luyện tập.

4. Đặt mục tiêu cho bản thân

Đặt mục tiêu cho bản thân chính là các tốt để tạo động lực cũng như theo dõi tiến trình đạp xe của mình.

đặt mục tiêu cho mình

Hãy đặt ra các mục tiêu ngắn hạn, dài hạn hay những mục tiêu phù hợp với bản thân.

5. Tự thưởng cho bản thân

Tự thưởng cho bản thân là một trong những cách giúp bạn có thêm động lực luyện tập mỗi ngày.

tự thưởng cho mình nón fornix

Nếu bạn thích một đôi giày, chiếc nón bảo hiểm thể thao kiểu dáng mới…? thì hãy tạo ta những mục tiêu và khi đạt được hãy tiến hành khen thưởng cho bản thân mình theo cách xứng đáng nhất.

Hotline: 1900 9038

Mua hàng online: ⇒LAZADA,  ⇒SENDO

* Liên hệ đại lý FORNIX gần bạn nhất click tại đây

Trung tâm bảo hành và giới thiệu sản phẩm1067 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, TP.HCM.

xe dap fornix

Đang xem: 5 CÁCH GIÚP BẠN TẠO ĐỘNG LỰC TẬP XE ĐẠP LÂU DÀI